Benitez không thể hồi sinh Fernando Torres trong vòng 02 ngày

23:43 Thứ tư 14/11/2012

Rafael Benitez lên nắm quyền tại Chelsea và có cơ hội gặp lại tiền đạo quen thuộc khi ông còn dẫn dắt Chelsea. Tuy nhiên, huấn luyện viên Mancini nhận định khó có thể hồi sinh một cầu thủ trong ít ngày.

Chiến lược gia Roberto Mancini ngồi ngoài nhận định về việc Benitez tái ngộ với Fernando Torres ở Chelsea. Ông này cho rằng rất khó để tái sinh một tiền đạo đang tịt ngòi chỉ trong vòng vài ngày lên nắm quyền.

Khó có cuộc hồi sinh chỉ trong vòng hai ngày. Ảnh: Getty

Benitez đảm nhiệm chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Chelsea sau khi CLB này sa thải Di Matteo vì thành tích yếu kém tại Champions League. Nhiều người hi vọng rằng với tài năng và kinh nghiệm cùng làm việc với nhau, Benitez sẽ làm Torres hồi sinh mạnh mẽ như một thời còn ở Liverpool. Tuy nhiên, Mancini nhận định:

"Tôi cho rằng Torres là một tiền đạo tốt. Thỉnh thoảng rất khó khăn với một tiền đạo khi cậu ấy không ghi bàn trong ba, bốn trận đấu liên tiếp. Đó luôn là vấn đề của một cầu thủ săn bàn. Tôi nghĩ rằng Chelsea dưới thời Di Matteo đã chơi rất tốt và sẽ tốt hơn khi được Benitez dẫn dắt.

Họ không thể làm thay đổi một cầu thủ chỉ trong vòng hai ngày, nhưng Chelsea có những cầu thủ tốt khi họ chơi khá hay trong vài trận gần đây."


Đương kim vô địch Champions League đã gần như chắc chắn bị loại khỏi giải đấu mà họ đã vô địch ở mùa bóng trước. Đây rõ ràng là một thực tế khó có thể phủ nhận và nhiều người cho rằng đội bóng của Di Matteo lúc đó đã quá may mắn khi lên ngôi.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục