Benitez hay Arteta? Danny Mills đưa lời khuyên cho Dominic Calvert-Lewin

12:16 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Anh, Danny Mills tin rằng tiền đạo Dominic Calvert-Lewin nên ở lại Everton thay vì đến Arsenal.

Dominic Calvert-Lewin đã có mùa bóng trước đầy bùng nổ cùng Toffees, ghi được 21 bàn. Cũng khá dễ hiểu khi anh được liên kết nhiều với Pháo thủ. Bây giờ với Rafa Benitez, sự lạc quan của Calvert-Lewin và Everton lại càng tăng lên khi đội bóng vùng Merseyside đang có khởi đầu ấn tượng.

Dominic Calvert-Lewin handed transfer warning amid Arsenal 'interest' in Everton star - Bóng Đá

 Dominic Calvert-Lewin được Arsenal quan tâm.

"Không, không phải bây giờ,” Mills nói với talkSPORT khi được hỏi liệu việc chuyển đến bắc London có phải là một bước đi khôn ngoan của Calvert-Lewin hay không.

“Khi bạn nhìn vào những gì Rafa Benitez đã làm, hai cầu thủ mà ông ấy đưa về thực sự ấn tượng. Khi bạn nhìn vào hồ sơ của anh ấy so với Mikel Arteta, tôi biết mình nên hướng về ai và đặt niềm tin vào ai.

Everton có rất nhiều tiền, họ được hỗ trợ rất tốt về mặt tài chính, có thể chuyển đến một sân vận động mới sớm hơn. Tôi nghĩ Calvert-Lewin sẽ phát triển mạnh dưới thời Rafa Benitez và sẽ còn hay hơn nữa. Nếu cậu ấy đến Arsenal, tôi không chắc.

Liệu Arsenal có nhiều cơ hội để giành được các danh hiệu không? Tôi có thể nói rằng Everton và Arsenal có thể ngang hàng, tôi không nghĩ rằng có quá nhiều khác biệt giữa họ."

Calvert-Lewin đã đồng ý một thỏa thuận mới có thời hạn 5 năm với Toffees vào tháng 3 năm ngoái, kéo dài thời gian ở lại câu lạc bộ của anh cho đến năm 2025. Mùa này, tiền đạo người Anh đã ghi ba bàn thắng trước khi dính chấn thương.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Minh Tuấn | 11:18 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục