Bệnh binh Liverpool được tâng lên mây

00:07 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Sky Sports, tiền đạo Mohammed Kudus của West Ham United đã chỉ ra đối thủ đẳng cấp nhất từng đối đầu.

Kudus gia nhập West Ham từ Ajax Amsterdam vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Cập bến Premier League, ngôi sao người Ghana có cơ hội được chạm mặt với hàng loạt ngôi sao đẳng cấp thế giới. 

Trong buổi phỏng vấn mới đây trên Sky Sports, tiền đạo 23 tuổi tiết lộ tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool là cầu thủ mình ấn tượng nhất. 

Tôi sẽ nói là Alcantara, đó là khi tôi còn khoác áo Ajax và có cơ hội đối đầu Liverpool của anh ấy. Tôi không bất ngờ với những gì anh ấy làm được, tôi không thể lấy bóng khỏi chân Alcantara, anh ấy là ông chủ tuyến giữa”, Kudus nói. 

Mohammed Kudus says £20m Liverpool player is the best he’s ever played against - Bóng Đá

Kudus vô cùng ngưỡng mộ Alcantara. 

Mặc dù nhận được nhiều lời khen từ Kudus nhưng Alcantara đang trải qua mùa giải thất vọng tại Liverpool. Mùa này, ngôi sao người Tây Ban Nha gần như dành toàn bộ thời gian để điều trị chấn thương và mới chỉ có vỏn vẹn 1 lần ra sân cho The Kop. 

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 33 tuổi với Lữ Đoàn Đỏ chỉ còn thời hạn kéo dài đến tháng 6 tới do đó nhiều khả năng Alcantara sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:09 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục