Beckham gặp rắc rối với hình xăm vợ mặc đồ lót khêu gợi

18:42 Thứ bảy 31/03/2012

Becks đã gây ra làn sóng phẫn lộ từ các phụ huynh học sinh khi vô tình để lộ hình xăm gợi cảm của Victoria trong poster quảng cáo cho sản phẩm trẻ em.

Tiền vệ 36 tuổi được lựa chọn làm gương mặt đại diện chủ chốt trong chiến dịch tiếp thị sản phẩm sáng tạo Active Kids dành cho trẻ em của hãng bán lẻ của Anh Sainsbury. Tuy nhiên, trong những poster quảng cáo sản phẩm gửi tới 47 trường học và các tổ chức xã hội trên toàn nước Anh, David Beckham đã vô tình để lộ hình xăm chỉ mặc đồ lót của cô vợ Victoria trên cánh tay.

Beckham trong poster quảng cáo cho các sản phẩm của Sainsbury

Những tấm poster ngay lập tức đã tạo nên làn sóng phản ứng kịch liệt từ các phận phụ huynh học sinh trên khắp nước Anh. Họ cho rằng những hình xắm gợi cảm của vợ trên cách tay của Beckham không thích hợp đối với những đứa trẻ mới từ 2 đến 4 tuổi.

Anita Deacon, một phụ huynh của trường mẫu giáo Winshill, bức xúc: “Chúng tôi không quá khắt khe, nhưng chúng tôi nghĩ những hình xăm đó không phù hợp với trẻ em, khi Victoria chẳng mặc gì cả ngoài đồ lót và trong tư thể khêu gợi.”

Hình xăm của Victoria chỉ mặc đồ lót trên cánh tay của Beckham

Trước làn sóng phản ứng kịch liệt của các học sinh hãng bán lẻ Sainsbury đã buộc phải công khai đưa ra lời xin lỗi.

“Với tư cách vận động viên thể thao đỉnh cao và người cha mẫu của 4 đứa con, David Beckham là đại sứ hoàn hảo trong các chiến dịch của Sainsbury, nhằm khuyến khích trẻ em sống lành mạnh và khỏe mạnh. Sự cố đáng tiếc vừa rồi không phải do cố tình và chúng tôi xin lỗi vì điều đó”, phát ngôn viên của Sainsbury cho biết.

Hà Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục