Beckham đã đặt chân tới Hà Nội, chụp hình với ca sĩ Tóc Tiên

08:12 Thứ ba 11/11/2014

Vào lúc 16h00 chiều hôm qua, chiếc chuyên cơ chở David Beckham đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, bắt đầu chuyến công du quảng bá sản phẩm.

Ngay sau khi đặt chân tới Nội Bài, Beckham đã lên một chiếc siêu xe và nhanh chóng di chuyển vào trung tâm thủ đô Hà Nội.

Kế hoạch đón tiếp cựu thủ quân ĐT Anh diễn ra ở Khách sạn 5 sao Sofitel Legend Metropole. NHM gần như không thể tiếp cận được David Beckham bởi mọi ngõ ngách đều có lực lượng bảo vệ che chắn nghiêm ngặt.

Khách sạn 5 sao Metropole nơi tiếp đón Beckham được bảo vệ rất nghiêm ngặt

Trong buổi tối nay Becks sẽ có buổi chụp hình cùng Tóc Tiên, nữ ca sĩ cũng là đại sứ của sản phẩm đồ uống mà tiền vệ điển trai này quảng bá. Theo những bức hình được Tóc Tiên chia sẻ trên trang cá nhân, cô sẽ mặc áo dài truyền thống Việt Nam chụp hình cùng Becks.

Ca sĩ Tóc Tiên sẽ mặc áo dài chụp ảnh với Beckham (Ảnh FBNV)

6h kém 15, Becks có mặt ở khách sạn Metropole và bắt đầu giao lưu chụp hình với Tóc Tiên lúc 7h15 phút. Cuộc nói chuyện kéo dài khoảng nửa giờ, sau đó cựu thủ quân ĐT Anh chuyển sang giao lưu với quan khách và NHM (7h40).

Trong buổi giao lưu với NHM, một cô bé tóc vàng đã may mắn được Becks ký tên vào chiếc áo đấu số 10 in tên của cô bé. Sau đó, ngôi sao điển trai 39 tuổi còn chụp hình với mẹ và hai chị em cô bé. Sau khi dự tiệccùng 50 doanh nhân ở Hà Nội, anh sẽ tới một quán bar hiện vẫn chưa được tiết lộ ở thủ đô trước khi bay vào TP.HCM quảng bá thương hiệu vào ngày 12/11.

Becks trò chuyện với ca sĩ Tóc Tiên
Becks nở nụ cười thân thiện

Sau chuyến công du và quảng bá thương hiệu ở Việt Nam, Becks sẽ tiếp tục hành trình ở Đông Nam Á với chuyến đi tới Malaysia. Trước đó, tiền vệ 39 tuổi đã khởi động chiến dịch quảng bá đồ uống mà anh là đại sứ Toàn cầu từ tháng 9 với điểm đến đầu tiên là Singapore. Ngay trước khi đặt chân tới Nội Bài, Becks đã chia sẻ một tấm hình có mặt ở Hong Kong.

Trước khi sang Việt Nam, Becks chia sẻ tấm hình với dòng status: "Vừa hạ cánh tới một trong những thành phố đẹp nhất thế giới, HongKong".

Đây là lần thứ 3 Beckham đến Việt Nam và là lần đầu tiên tới Hà Nội. Trước đó, cựu tiền vệ Man United và Real Madrid từng đến TP.HCM năm 2003 quảng bá cho nhãn hiện Castrol và năm 2005, anh cũng ghé qua thành phố mang tên bác trong hành quảng bá chiếc Cúp vàng thế giới.
Song Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục