Becamex Bình Dương vẫn rối trong việc tuyển HLV

11:40 Chủ nhật 22/04/2012

Phương án Stefen Hansson vừa mở ra đã có nguy cơ đóng lại do ông thày người Thụy Điển trước đó đã đồng ý ký hợp đồng 3 tháng dẫn dắt CLB Mitra Kukar của Indonesia.

Hiện tại tên của HLV Stefen Hansson đã có trong danh sách CLB Mitra Kukar nên dù rất thích làm việc ở Việt Nam nhưng ông Hansson không thể quay lại. Thông qua người đại diện của mình, ông Hansson bày tỏ “Rất tiếc bởi nếu B.BD đặt vấn đề trước 1 tuần thì tôi vẫn có thể sang Việt Nam”. Ông Hansson sẵn sàng đảm nhiệm vai trò HLV trưởng B.BD một khi kết thúc thời gian làm việc ở Indonesia và B.BD vẫn muốn giao trọng trách cho ông.

HLV Đặng Trần Chỉnh

Mọi diễn tiến ở B.BD đột ngột chững lại bởi sự việc HLV Hansson không thể sang Việt Nam. Cũng rất may cho B.BD khi lãnh đạo CLB vẫn chưa có thông báo chính thức cho HLV Đặng Trần Chỉnh nên mặc nhiên ông Chỉnh vẫn đảm nhiệm vai trò ở B.BD.

Tất nhiên, khi mà B.BD đã mở đường để HLV Đặng Trần Chỉnh về nắm đội TDC Bình Dương thì lãnh đạo CLB cũng ráo riết chuẩn bị các phương án dự phòng. Trong bối cảnh hiện tại, HLV Vương Tiến Dũng và Nguyễn Minh Dũng lại đang nổi lên như những ứng cử viên hàng đầu.

Cả hai người đều đã từng có thời gian làm HLV B.BD và nay không bị vướng bận ở chỗ khác. Ông Minh Dũng là người đóng thế thay cho HLV Vương Tiến Dũng hồi năm 2005 và cũng là người tạm quyền thay thế cho HLV Vital hồi năm 2009. HLV Vương Tiến Dũng là người có thể đáp ứng yêu cầu lối chơi tấn công đẹp mắt cho B.BD. Ông Dũng cũng được cầu thủ, đặc biệt là các ngoại binh ủng hộ. Dẫu sao, tất cả vẫn đang phải chờ chủ tịch HĐQT Becamex Nguyễn Văn Hùng đang đi công cán nước ngoài về giải quyết.

Cũng không loại trừ một phương án HLV ngoại khác sẽ được mời về B.BD. Hai HLV A.Riedl và Calisto đã được nêu ra như những giải pháp thay thế. Đầu mùa giải, B.BD cũng đã ngỏ lời mời HLV Calisto. Tuy nhiên, ông Calisto đã từ chối để về Bồ Đào Nha cầm quân 1 CLB trong nước. HLV A.Riedl có kinh nghiệm làm việc ở ĐTQG nhưng ở cấp CLB thì vẫn chưa thành công nên đó cũng là một điều mà B.BD lo ngại. Nếu tất cả những giải pháp trên không thành thì B.BD sẽ buộc phải chấp nhận HLV Đặng Trần Chỉnh - người đã không còn nhận được sự hậu thuẫn từ phía cầu thủ.

Đức Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục