Becamex Bình Dương lại mất thêm hậu vệ

11:09 Thứ bảy 15/08/2015

Tin không vui cho CLB B.Bình Dương, hậu vệ Đặng Văn Robert vừa gia nhập danh sách các thương binh đang ngày một dài của đội.

Cho đến thời điểm này, B.Bình Dương mới chỉ có đúng một thông tin tích cực là sự trở lại của tiền vệ tấn công Trọng Hoàng sau 3 trận liên tiếp vắng mặt vì chấn thương bắp đùi. Một sự trở lại là quá ít ỏi nếu nhìn vào bản danh sách chấn thương đang dài dằng dặc của đội bóng này.

Đặng Văn Robert (đỏ) dính chấn thương. Ảnh: Internet.

Có vẻ như bão chấn thương chưa chịu rời bỏ B.Bình Dương khi hậu vệ đa năng Đặng Văn Robert là người mới nhất gia nhập danh sách thương binh. Hậu vệ Việt kiều này đã bị chấn thương đầu gối trong buổi tập mới đây chuẩn bị cho trận đấu với HN.T&T. Việc Đặng Văn Robert phải nghỉ thi đấu khiến hàng thủ trở thành nỗi lo cực lớn của đội bóng đất Thủ khi trước đó họ đã mất 2 trung vệ cứng Phước Tứ và Đình Luật. Trung vệ Xuân Luân cũng chỉ mới vừa bình phục chấn thương.

Trong khi đó, việc hậu vệ trái Xuân Thành cũng đang dính chấn thương khiến vị trí này đang không có người đảm trách. Nhiều khả năng Mai Tiến Thành sẽ lại được kéo về đá ở vị trí này trong trận đấu với HN.T&T Chiều chủ nhật tới như anh từng chơi trong màu áo ĐTQG và CLB Thanh Hóa trước đây.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục