Becamex Bình Dương giải hạn, Hoàng Anh Gia Lai trút mưa bàn thắng

08:21 Thứ hai 17/02/2014

Đội bóng đất Thủ đã có chiến thắng đầu tay sau khi thay tướng, trong khi đó Hoàng Anh Gia Lai đã trút mưa bàn thắng vào lưới QNK Quảng Nam.

Tiếp Đồng Nai trong trận đấu được mệnh danh là derby Đông Nam Bộ vào chiều nay 16/2, B.Bình Dương đã thi đấu tưng bừng. Trong vòng 25 phút đầu trận, B.Bình Dương đã tạo ra 2 cơ hội tốt nhưng Moses đều dứt điểm hỏng. Phút 18 anh sút dội cột dọc rồi sau đó 5 phút đá ra ngoài khi đối mặt với thủ môn.

B.Bình Dương (áo xanh) có chiến thắng ngoạn mục.

Hàng phòng ngự của Đồng Nai đã chơi tương đối tốt trước sức ép khủng khiếp của B.Bình Dương. Nhưng đúng vào phút cuối cùng hiệp 1, Đồng Nai đã bị chọc thủng lưới. Tiền đạo Abass xoay người dứt điểm chạm chân hậu vệ Đồng Nai vào góc chết sau đường chuyền của Anh Đức.

Đầu hiệp 2, tận dụng việc Đồng Nai chơi không tập trung chưa kịp sốc lại đội hình, B.Bình Dương đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng. Suleima và Trọng Hoàng có 2 cú dứt điểm gọn gàng ở các phút 52, 56 giúp B.Bình Dương tạo ra cách biệt an toàn. Đến phút 70, Abass ghi bàn thứ 2 trong trận giúp B.Bình Dương vươn lên dẫn 4-0.

Nỗ lực của Đồng Nai chỉ giúp họ có được 1 bàn thắng đúng phút cuối cùng do công của Đức Thiện, cầu thủ vừa được VFF giải cứu. Thua đậm 1-4, Đồng Nai vẫn chưa có được trận thắng nào. Còn với chiến thắng đầu tay này, B.Bình Dương đã có được 4 điểm, thoát khỏi vị trí áp chót.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, HAGL đã có chiến thắng đậm 5-3 trước chủ nhà QNK Quảng Nam. Ngay trong hiệp 1, trung vệ Dương Văn Pho đã ghi 2 bàn giúp HAGL tạo cách biệt an toàn. Đầu hiệp 2, Timothy sút trái phát giúp HAGL dẫn 3-0.

Những cố gắng của QNK Quảng Nam giúp họ có được bàn rút ngắn do công của Thanh Trung phút 58, nhưng ngay sau đó Lê Hoàng Thiên và Bùi Trần Vũ đã ghi liên tiếp 2 bàn giúp HAGL dẫn đến 5-1. Trong 10 phút cuối trận, HAGL chơi có phần lơi lỏng tạo điều kiện cho QNK Quảng Nam ghi thêm 2 bàn, ấn định tỷ số chung cuộc 3-5.

Trận thắng đậm thứ 2 liên tiếp giúp HAGL có được 7 điểm vươn lên đứng thứ 4 sau vòng 5. Trong khi đó, QNK Quảng Nam chỉ có 4 điểm, đang đứng thứ 10.

Kết quả vòng 5.
Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục