Bế giảng khóa học HLV bóng đá nữ bằng B AFC

15:07 Thứ tư 27/06/2012

Sau 3 tuần học tập và chia sẻ kinh nghiệm, khóa học HLV bóng đá nữ bằng B AFC với sự tham dự của tổng cộng 23 học viên đã kết thúc thành công tốt đẹp. Lễ bế giảng đã được tổ chức vào sáng qua tại trụ sở VFF.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Huy Thịnh, giảng viên của AFC, bày tỏ sự vui mừng khi các học viên tham dự khoá học đã thể hiện tinh thần nỗ lực và sự tập trung cao độ.

Lễ bế giảng sáng 26/6. Ảnh: VFF

Mặc dù đa phần các học viên đều có nhiều trải nghiệm trên cương vị huấn luyện, trong đó có cả HLV trưởng ĐT nữ QG Trần Vân Phát, cựu HLV trưởng ĐT nam và ĐT nữ QG Mai Đức Chung, HLV Vũ Bá Đông…, nhưng những kiến thức chuyên môn thu được từ khóa học như nguyên tắc huấn luyện, phát triển kỹ-chiến thuật, kỹ xảo trong bóng đá... được đánh giá là rất hữu ích, giúp những người làm công tác huấn luyện phát huy tối đa hiệu quả trong công việc của mình.

Thay mặt lãnh đạo VFF, Phó Chủ tịch Phạm Ngọc Viễn bày tỏ lời cảm ơn tới AFC đã tạo điều kiện cho các HLV bóng đá nữ của Việt Nam theo học khóa học này. Phó Chủ tịch VFF Phạm Ngọc Viễn tin tưởng các học viên tham dự khoá học sẽ tiếp tục là cầu nối để truyền đạt những kiến thức thu được trong suốt quá trình học tập, qua đó đóng góp sức mình cho sự phát triển của bóng đá nữ nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

V.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục