Bayern thua sốc đội hạng Ba, Dortmund đi tiếp

05:35 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnSaarbrucken đã gây bất ngờ lớn khi quật ngã gã khổng lồ Bayern Munich để ghi tên mình vào vòng 3 cúp quốc gia Đức.

Saarbrucken là đại diện đang chinh chiến tại giải hạng Ba của Đức. Họ cũng không có phong độ tốt khi để thua ở 2 trận đấu gần đây nhất. Ngược lại, Bayern Munich đang tràn đầy sung mãn, nhất là khi vừa nghiền nát Darmstadt với tỷ số 8-0, trong đó một cú hat-trick của Harry Kane.

Bước vào trận đấu tại cúp quốc gia Đức đêm nay, HLV Thomas Tuchel tung ra sân với đội hình không phải là mạnh nhất. Nhưng với Manuel Neuer, Matthijs De Ligt, Min-jae Kim, Joshua Kimmich, Thomas Muller hay Eric Maxim Choupo-Moting, Hùm xám vẫn được đánh giá cao hơn nhiều.

 - Bóng Đá

 Vẻ thất vọng của dàn sao Bayern.

Bayern kiểm soát bóng vượt trội, tạo ra không ít cơ hội ngon ăn. Và ngay phút 16, họ đã có bàn mở tỷ số do công của Muller.

Bước ngoặt của trận đấu đến từ bàn gỡ hòa ở cuối hiệp 1 của Patrick Sontheimer. Saarbrucken thi đấu tự tin và đầy khó chịu sau giờ nghỉ. Bayern nỗ lực tấn công trong hiệp 2, những kém duyên và dần trở nên bế tắc.

Phút 90+6, hậu vệ Marcel Gaus ghi bàn quyết định, ấn định chiến thắng 2-1 cho Saarbrucken, khiến gã khổng lồ nước Đức phải dừng bước ở vòng 2 cúp quốc gia Đức.

Trong trận đấu diễn ra trước đó, Borussia Dortmund đã vượt khó trước Hoffenheim nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của Marco Reus phút 43. Chiến thắng 1-0 chung cuộc là đủ để đội bóng áo màu vàng đen đi tiếp vào vòng 3.

Minh Tuấn | 04:37 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục