Bayern quan tâm đến trung vệ của Leverkusen

22:42 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnXác nhận từ nhà báo Christian Falk, Bayern Munich đang xem xét đến việc chiêu mộ trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen.

Sau những màn trình diễn ấn tượng cùng đội tuyển quốc gia Đức, HLV Thomas Tuchel đánh giá cao sự linh hoạt của Jonathan Tah ở hàng phòng ngự và muốn có được sự phục vụ của hậu vệ này trong đội hình của Hùm xám xứ Bavaria.

Nhà báo Christian Falk đã xác nhận thông tin này trên podcast "Bayern Insider", câu lạc bộ Bayern Munich dự định chiêu mộ trung vệ của Bayer Leverkusen.

BAYERN MUNICH KEEN ON SIGNING BAYER LEVERKUSEN’S JONATHAN TAH - Bóng Đá

Jonathan Tah đang có một mùa giải thăng hoa cùng Leverkusen.

Hợp đồng của Tah với Leverkusen có thời hạn đến năm 2025 và chỉ cần 18 triệu euro để phá vỡ hợp đồng hiện tại của họ. Nhưng nếu Bayern muốn có được chữ ký của tuyển thủ người Đức thì họ sẽ phải chi ra một số tiền lớn hơn rất nhiều. Ngoài ra, chưa chắc Leverkusen muốn bán cầu thủ trụ cột của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ trong cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này.

Sau khi bị từ chối bởi Ronald Araujo của Barcelona và khả năng có được Jonathan Tah là rất thấp, vì vậy có lẽ Der Rekordmeister nên tập trung vào những mục tiêu ngắn hạn như Clement Lenglet, Arnau Martinez hoặc Giorgio Scalvini để chắc chắn mang về 1 trung vệ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 22:12 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục