Bayern Munich xác nhận bán Mandzukic cho Atletico

20:08 Thứ tư 09/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, đích thân giám đốc thể thao Matthias Sammer của Bayern Munich xác nhận Mario Mandzukic đã đạt được thỏa thuận chuyển đến Atletico Madrid.


Mario Mandzukic năm nay 28 tuổi, là tiền đạo chủ lực của Bayern mùa vừa qua và anh không làm NHM Hùm xám phải thất vọng. Sau 40 trận, Mandzukic ghi được 21 bàn, cung cấp 6 đường kiến tạo. Tuy nhiên, khi Bayern đón Lewandowski vào hè này, tương lai của Mandzukic rõ ràng không còn được đảm bảo.

Cách đây không lâu, đích thân Mandzukic thừa nhận mình sẽ ra đi khi không hợp với HLV Pep Guardiola. Ngay lập tức, anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như Man United, Chelsea và đặc biệt là Arsenal.

Tuy nhiên, điểm đến của tuyển thủ Croatia trong mùa hè này chính là Atletico Madrid - đội bóng vừa bán chân sút chủ lực Diego Costa cho Chelsea.

Giới thạo tin cho biết Atletico Madrid phải chi ra 17.5 triệu bảng để đưa Mandzukic về Vicente Calderon. Tại đó, với những vệ tinh như Arda Turan hay Koke, Mandzukic hoàn toàn có thể tỏa sáng rực rỡ.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục