Bayern, Dortmund cùng thắng để chiếm đỉnh Bundesliga

23:58 Thứ bảy 11/02/2023

TinTheThao.com.vnBayern Munich và Dortmund ra sân cùng giờ ở vòng đấu thứ 20 Bundesliga tối 11/2 (giờ Việt Nam).

 

Byern Munich quyết tâm đả bại Bochum để giữ chắc ngôi đầu trên BXH Bundesliga. Trước một đội bóng yếu về mọi mặt và đang trong cuộc chiến trụ hạng, Hùm xám không gặp nhiều khó khăn để kiểm soát thế trận.

Nhưng phải tới phút 41, đội chủ nhà mới có được điều mình cần. Theo đó, Thomas Muller dứt điểm chính xác mang về bàn mở tỷ số.

Bayern + Dortmund (21h30) - Bóng Đá

 Bayern Munich thắng dễ đội đang đua trụ hạng.

Sau giờ nghỉ, Bayern tiếp tục duy trì sức ép. Trong khi đó, đội khách gần như không thể lên bóng. Do đó, cơ hội của Bochum cũng không quá rõ ràng. 

Ở các phút 64 và 73, Bayern ghi thêm 2 bàn nữa do công của Kingsley Coman và Serge Gnabry. Chung cuộc, Bayern thắng 3-0.

Dortmund cũng cần 3 điểm để bám sát top đầu. Chuyến làm khách tới sân của Werder Bremen không hề dễ dàng. Đội bóng áo vàng kiểm soát bóng vượt trội hơn nhưng gặp khó khăn trong việc tìm đường vào mành lưới đối thủ.

Phải tới phút 67, đội khách mới khai thông thế bế tắc. Jamie Bynoe-Gittens thực hiện cú sút chính xác để mang về niềm vui cho đội nhà. 

Phút 84, Dortmund có bàn nhân đôi cách biệt. Lần này người lập công là Julian Brandt. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Bayern + Dortmund (21h30) - Bóng Đá

 BXH Bundesliga tạm thời.

Bayern thắng để giữ vững vị trí thứ 1, trong khi Dortmund tạm leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga.

Tiểu Lam | 23:00 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục