Bầu Pháp treo thưởng 1,5 tỉ đồng nếu Đức Long Gia Lai vô địch

09:28 Thứ tư 09/07/2014

Các nhà đương kim vô địch Đức Long Gia Lai (ĐLGL) được bầu Pháp treo thưởng 1,5 tỷ đồng, nếu bảo vệ thành công ngôi vô địch tại Giải bóng chuyền VĐQG PV Oil năm 2014. Ông Bùi Pháp- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn ĐLGL nói:

- Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ có thể để hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch của mùa giải năm nay. Về mặt con người, ĐLGL đã có sự thanh lọc cầu thủ đáng kể. Chẳng hạn, bên cạnh những trụ cột lâu nay như Hữu Hà, Văn Hạnh, Văn Sang, Thiện Mến, Trọng Linh... chúng tôi đã bổ sung thêm cặp phụ công đầy tiềm năng là Xuân Thao và Thanh Lam. Bên cạnh đó, mới đây chúng tôi tăng cường thêm cựu binh lão luyện Duy Quang (chủ công), Thanh Tùng (chủ công), Thế Lý (chuyền 2), Văn Việt (libero), Đức Chiến (phụ công)…

ĐLGL đầy tự tin khi vào giải

-Với một đội hình có quá nửa là tân binh, liệu họ có kịp hòa nhập với các đồng đội mới ở ĐLGL, thưa ông?

-Nói là tân binh nhưng cặp phụ công Xuân Thao- Thanh Lam đã tròn một năm gia nhập ĐLGL. Hai cầu thủ này có thể tiếp sức, thay thế xứng đáng cặp phụ công gạo cội Trọng Linh và Văn Toại. Yên tâm về điều đó thế nên chúng tôi mới cho Văn Toại tăng cường cho Công an Phú Thọ. Nói tóm lại, bên cạnh về mặt nhân sự, ĐLGL đã có bước chạy đà gần như là hoàn hảo trước khi bước vào Giải VĐQG năm nay. Cụ thể từ đầu năm 2014, ĐLGL đã đoạt 2 chức vô địch tại Giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam, tổ chức ở Vĩnh Long và Bến Tre; đoạt á quân Siêu Cúp Đạm Cà Mau (Bạc Liêu), thi đấu thành công tại Cúp C1 châu Á ở Philippines cách đây chưa lâu… Nếu một đội bóng không có sự ăn khớp về mặt đấu pháp thì không thể có được chuỗi thành tích ấn tượng trên.

-Sau gần 4 năm cho ra đời đội bóng chuyền ĐLGL, ông đã “ném tiền qua cửa sổ” với con số lên tới gần 20 tỉ đồng, vì không có nhà thi đấu và tập luyện tại Pleiku. Vậy lần này ông treo thưởng số tiền là bao nhiêu nếu thầy trò HLV Bùi Quang Ngọc lần thứ 2 liên tiếp ẵm Cúp vàng về phố Núi?

- Ngoài số tiền thưởng cho từng trận thắng, nếu ĐLGL lọt vào bán kết (tốp 4), cả đội sẽ được thưởng 600 triệu đồng. Còn đoạt chức vô địch, con số này sẽ tăng lên gấp đôi, nghĩa là 1,2 tỉ đồng. Như vậy nếu tính tất cả, đội ĐLGL sẽ được thưởng tổng cộng khoảng 1,5 tỉ đồng cho chức vô địch mùa này. Để làm được điều đó, tôi yêu cầu thầy trò HLV Bùi Quang Ngọc phải nhập cuộc ngay từ trận đấu đầu tiên, trên tinh thần mỗi trận đấu là một trận chung kết.

-Xin cảm ơn ông.

Minh Vỹ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục