Bầu Đức: “Công Phượng sẽ nhận mức lương tốt tại Mito”

08:37 Thứ sáu 06/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguyễn Công Phượng gần như chắc chắn sẽ rời Hoàng Anh Gia Lai và đầu quân cho Mito Hollyhock theo dạng cho mượn ở mùa giải 2016.

Một trong những vấn đề được bàn tán nhiều nhất là chuyện thu nhập của Công Phượng tại Nhật Bản. Được biết, Công Phượng sẽ nhận mức lương 3.000 USD/tháng (khoảng 67 triệu đồng) cùng những đãi ngộ khác. Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: Mito đề nghị chúng tôi không công bố số tiền chuyển nhượng cũng như mức lương của Công Phượng. Nhưng chúng tôi đã đàm phán để Phượng được hưởng mức lương tốt so với mặt bằng của J-League 2. Chính Phượng cũng hài lòng với thu nhập tại CLB mới.”

Công Phượng sẽ có mức lương tốt tại Mito. Ảnh: Internet.

Bầu Đức khẳng định: “Chắc chắn Công Phượng hoàn toàn hưởng lợi khi sang Nhật. Ngoài mức lương tốt, Phượng sẽ học hỏi nhiều kinh nghiệm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn. J-League 2 sẽ là bước đệm để Phượng hướng đến các giải đấu chuyên nghiệp cao hơn trên thế giới. HAGL không bao giờ để Công Phượng hay bất kỳ cầu thủ nào của mình thiệt thòi khi ra nước ngoài thi đấu.”

Bầu Đức tin tưởng Công Phượng và Tuấn Anh sẽ phát triển khả năng của mình tại Nhật để cống hiến nhiều hơn cho ĐT Việt Nam: “Tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào Công Phượng và Tuấn Anh. Họ sẽ chứng tỏ bóng đá Việt Nam cũng có thể xuất khẩu cầu thủ, chứ không chỉ “nhập siêu” mà không có khả năng xuất cầu thủ sang các nền bóng đá phát triển.”

Phan Hiệp | 08:16 06/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục