Bắt xong trận Việt Nam vs Malaysia, trọng tài FIFA bỗng "mất tích"

23:10 Thứ năm 13/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTrọng tài bắt chính trận chung kết lượt đi giữa tuyển Malaysia và tuyển Việt Nam, Christopher Beath đã "mất tích" trên mạng xã hội sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Cuộc đối đầu giữa tuyển Malaysia và tuyển Việt Nam tại sân vận động Bukit Jalil, không khí diễn ra rất căng thẳng không chỉ trên khán đài mà còn trên cả sân bóng.

Các cầu thủ hai đội liên tiếp có những tình huống tranh cãi và những pha tranh bóng quyết liệt cũng diễn ra với tần suất nhiều hơn. Tuy nhiên, giữa bầu không khí nóng bỏng đó, trọng tài chính, ông Christopher Beath không những không khiến trận đấu hạ nhiệt mà còn khiến tình hình trở nên khó giải quyết hơn bởi những pha xử lý khó hiểu.

Cụ thể, việc vị "vua áo đen" người Australia chưa giải quyết triệt để pha va chạm giữa Duy Mạnh và Zaquan Adha cũng như bỏ qua tình huống hậu vệ Malaysia để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 54 đã làm dấy lên rất nhiều tranh cãi.

Sau đó, nhiều khả năng do nhận thấy những quyết định chưa được chính xác của mình, cộng với việc hiểu được tâm lý của các cổ động viên Việt Nam lẫn Malaysia, trọng tài Christopher Beath đã ngay lập tức "khóa" trang facebook có gần 86.000 người theo dõi của mình.

Bắt xong trận Việt Nam vs Malaysia, trọng tài FIFA bỗng

Trọng tài Beath đã có động thái khóa trang facebook cá nhân.  

Động thái "mất tích" trên mạng xã hội hiện đang được xem là một hành động khôn ngoan của vị "vua áo đen" Australia khi điều đó đang giúp ông tránh khỏi "cơn thịnh nộ" của một số fan quá khích. 

Phi Yến | 16:18 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục