Bất ngờ với trung vệ số 1 Premier League được Rio Ferdinand lựa chọn

06:12 Thứ tư 25/08/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ, Rio Ferdinand tỏ rõ ấn tượng với những gì HLV Thomas Tuchel đã làm được tại Chelsea.

Thomas Tuchel đã thành công vang dội trong thời gian dẫn dắt Chelsea. Vị huấn luyện viên người Đức đã dẫn dắt The Blues đến với vị trí thứ 4 sau khi phải trải qua một khởi đầu khó khăn tại chiến dịch Premier League 2020/21 dưới thời huấn luyện viên trước đó là Frank Lampard. Hơn nữa, cựu huấn luyện viên của Paris Saint-Germain đã giúp họ vô địch Champions League sau chiến thắng trước Man City trong trận chung kết vào tháng Năm.

Rio Ferdinand claims Thomas Tuchel has made Chelsea ace the best defender in the Premier League - Bóng Đá

 Ferdinand ngưỡng mộ Chelsea của Tuchel.

Phong độ tốt của Chelsea tiếp tục được duy trì trong mùa giải mới khi The Blues giành Siêu cúp châu Âu trước khi giành trọn vẹn 6 điểm tại Premier League, đánh bại Crystal Palace và Arsenal trong 2 trận đấu mà không để thủng lưới bàn nào.

Rio Ferdinand đã dành nhiều lời khen ngợi cho những gì mà Tuchel đã làm được trong thời gian ngắn ở thủ đô nước Anh, và tin rằng việc cải thiện hậu vệ người Đức Antonio Rudiger là một trong những chiến công ấn tượng nhất của vị HLV này.

Trung vệ huyền thoại của Man Utd lên tiếng: "Bạn không thể làm gì khác ngoài việc tôn trọng và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những gì Tuchel đã làm.

Hãy nhìn Rudiger, kể từ khi Tuchel ở Chelsea, cậu ấy được cho là hậu vệ xuất sắc nhất Premier League. Cậu ấy hoặc Ruben Dias trong thời gian qua. Cậu ấy thật không thể tin được, cậu ấy giống như một con vật."

Rudiger sa sút phong độ dưới thời Lampard nhưng đã cải thiện đáng kể dưới sự dẫn dắt của Tuchel. Trên thực tế, cầu thủ 28 tuổi đã có 15 trận giữ sạch lưới chỉ trong bảy tháng thi đấu cho câu lạc bộ phía tây London.

Conte nói về triết lý của bản thân:

 
Minh Tuấn | 05:14 25/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục