Bất ngờ, Sanchez mách nước MU mua ngay trung vệ này

16:45 Thứ hai 05/11/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông quốc tế không ngừng quan tâm đến kế hoạch của MU ở kỳ chuyển nhượng tới.

2 tuần liên tiếp giành chiến thắng ở Premier League, Manchester United đang tiến lên nửa trên bảng xếp hạng và phả hơi nóng vào top 4. Kết quả khả quan giúp bầu không khí tại Old Trafford dần bình ổn. Thay vì những lùm xùm phòng thay đồ, các cầu thủ đang tập trung toàn lực vì thành tích đội nhà.

Sanchez mách nước MU mua ngay trung vệ này - Bóng Đá

 Sanchez yêu cần MU chiêu mộ Davinson Sanchez.

Bên cạnh đó, nửa đỏ thành cũng chuẩn bị kỹ lưỡng danh sách cho kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Theo truyền thông quốc tế, rất nhiều cái tên chất lượng lọt vào tầm ngắm của CLB. Mới đây, báo chí Tây Ban Nha cho biết dàn sao MU cũng tham gia vào việc lựa chọn gương mặt tiềm năng cho đội bóng.

Cụ thể, tờ Don Balon tiết lộ bom tấn Alexis Sanchez góp ý "Quỷ đỏ" nên củng cố thêm hàng phòng ngự. Theo đó, tiền đạo người Chile yêu cầu Ban lãnh đỏ đại diện Manchester chiêu mộ Davinson Sanchez. Tuyển thủ 29 tuổi tin rằng tài năng trẻ Colombia là sự bổ sung cần thiết cho hiện tại và cả tương lai.

Hiện tại, Davinson Sanchez đang khoác áo Tottenham và hứa hẹn sẽ trở thành cầu thủ chủ chốt của "Gà trống" thời gian tới. Năm 2017, đại diện bắc London đã chi trả số tiền không nhỏ để có được chữ ký của trung vệ 22 tuổi. Tới nay, ngôi sao số 6 đã cho thấy giá trị của mình ở cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Nếu có thể thuyết phục Spurs đồng ý nhả người, đây chắc chắn là bản hợp đồng đáng giá với MU.

Bạch Băng | 16:40 05/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục