Bất bình cho đồng đội, Sneijder kêu gọi Robben tới... Inter

20:01 Thứ tư 23/05/2012

Cảm thấy bất bình khi Arjen Robben bị chính các CĐV Bayern la ó, Wesley Sneijder đã kêu gọi người đồng đội tại ĐT Hà Lan tới Inter chơi bóng cùng mình.

Ở trận giao hữu diễn ra rạng sáng hôm nay giữa Hà Lan và Bayern, Robben vào sân ở phút 76 thay cho Narsingh, và một số CĐV Bayern quá khích đã huýt sáo chỉ trích sự xuất hiện của tiền vệ này. Các fan của CLB chủ sân Allianz Arena không hài lòng với Robben khi anh sút hỏng 2 quả phạt đền khiến họ chịu thua trước Dortmund tại Bundesliga và trước Chelsea tại Champions League.

Chứng kiến Robben bị CĐV Bayern dè bỉu, Sneijder đã lên tiếng kêu gọi người đồng đội và cũng là bạn thân của mình chuyển tới Inter thi đấu. “Thật là vô lí và không thể chấp nhận được”, nhạc trưởng của Nerazzurri phát biểu.

“Tại sao chỉ có mỗi mình Robben bị la ó. Đâu phải cậu ấy là người duy nhất mắc lỗi trước Chelsea. Họ đối xử với Robben như vậy là không được. Dù sao thì Robben đã cống hiến rất nhiều và luôn chiến đấu hết sức mình kể từ khi gia nhập Bayern.

“Khi các CĐV Bayern đã không còn tôn trọng Robben thì tôi nghĩ anh ấy không nên ở lại. Nếu Robben muốn nghe lời khuyên của tôi thì tôi sẽ nói với anh ấy rằng hãy đến Inter để cùng tôi thi đấu. Đây sẽ là một môi trường hoàn hảo dành cho anh ấy”.


Hồi đầu tháng này, Robben vừa đặt bút kí gia hạn HĐ đến năm 2015 với Bayern. Cựu ngôi sao Chelsea cập bến đội bóng đại diện cho thành phố Munich vào mùa Hè 2009 với giá 25 triệu euro. Trước đó, Robben chơi cho Real Madrid (có cả Sneijder), Chelsea, PSV và Groningen - CLB có công đào tạo ra anh.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục