Barcelona xin lỗi vì hành động "ngu ngốc" ngày Halloween

08:51 Thứ hai 02/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - BLĐ đội bóng xứ Catalan đã phải ra thông báo xin lỗi trên trang chủ CLB, vì các hành động ăn mừng phản cảm nhân ngày Halloween, sau chiến thắng trước Getafe ở vòng rồi.

Barcelona xin lỗi vì hành động "ngu ngốc" ngày Halloween. Ảnh: Internet.

Thông báo của BLĐ Barcelona có đoạn, "CLB và các cầu thủ Barcelona vô cùng xin lỗi và hối tiếc vì các hành động ăn mừng nhân ngày Halloween và hoàn toàn không có ý định gây ảnh hưởng hay làm tổn thương đến bất kỳ một thành viên nào của Getafe. Các cầu thủ và thành viên CLB luôn hiểu biết trách nhiệm của mình."

Quay trở lại với trận thắng 2-0 trước Getafe ở vòng rồi La Liga, ngay sau trận đấu, năm cầu thủ của Barcelona là Marc Bartra, Gerard Pique, Luis Suarez, Neymar và Jordi Alba đã ăn mừng bằng việc đeo mặt nạ và hóa trang nhân ngày Halloween ngay trên sân. Thậm chí các cầu thủ này còn chạy vào phòng họp báo, ngay lúc cầu thủ đội chủ nhà Víctor Rodríguez đang trả lời phỏng vấn báo chí.

Và ngay sau đó, tiền vệ này tỏ ra khá tức giận và cho rằng đây là một sự thiếu tôn trọng. Dù vậy, cũng trong thông báo kể trên, BLĐ Barcelona cho rằng các cầu thủ của họ chỉ vô tình đi nhầm đường, và không có ý định sỉ nhục hay thiếu tôn trọng với đội bóng thua cuộc.

NT | 09:01 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục