Barcelona tung hỏa mù về Messi, Neymar trước đại chiến

19:10 Thứ bảy 11/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trận thư hùng giữa 2 đội đứng đầu BXH La Liga hứa hẹn sẽ là bước ngoặt lớn cho cuộc đua đến ngôi vô địch năm nay. Chính vì tầm quan trọng của trận đấu, các đội bóng luôn sẵn sàng tìm mọi cách để chiến thắng, bao gồm cả việc tung hỏa mù về đội hình ra sân.

Trước khi bước vào trận đối đầu đỉnh cao trên sân Vicente Calderon, Barcelona đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng khi cho Xavi, Dani Alves và thần đồng Brazil Neymar nghỉ ngơi ở trận cúp nhà Vua với Getafe hồi giữa tuần. Ngoài ra, tiền đạo siêu sao Leo Messi dù đã trở lại từ đấu tháng 1 nhưng cũng được dùng thận trọng khi chỉ ra sân trong hiệp 2.

 Barca đang lấp lửng khả năng ra sân của Messi

Những tính toán đó của HLV Tata Martino hứa hẹn sẽ giúp đoàn quân xứ Catalan có đầy đủ binh hùng tướng mạnh dồi dào sức lực cho trận quyết đấu với Atletico. Nhưng chính Barcelona lại không thừa nhận điều này và còn tung thêm hỏa mù rằng có thể cả Messi và Neymar đều… khó có thể ra sân?

Nguồn tin loan ra từ sân Nou Camp cho hay HLV Tata Martino không muốn cho Messi phải chịu sức ép lớn trong trận đá chính đầu tiên và hé lộ sẽ chỉ cho tiền đạo người Argentina vào sân trong thời điểm thích hợp của trận đấu.

 Ngay cả Neymar cũng được đưa vào trò 'tung hỏa mù' của Barca

Chưa dừng lại ờ Messi, một sao khác là Neymar cũng bị đặt dấu hỏi về khả năng ra sân khi trong 3 trận gần nhất của Barcelona, thần đồng Brazil chỉ có vẻn vẹn 10 phút trên sân. Thông tin cho hay Neymar đang bị các vấn đề về viêm dạ dày.

Rõ ràng thông tin nội bộ Barca đang có những luồng trái chiều. Một trận đấu có tính chất quan trọng như vậy thì khó có thể để những tài năng sáng nhất ngồi ngoài, nhưng biết đâu đó là những đòn gió hư hư thực thực để làm phân tâm Atletico, nhất là khi đội bóng chủ nhà còn phải lo đối phó với kì vọng cục cao gây sức ép không nhỏ lên chính họ.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục