Barcelona mất nguyên đội hình trước "Siêu kinh điển"

13:13 Thứ ba 10/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Luis Enrique đang nơm nớp lo lắng về kỳ nghỉ tập trung ĐTQG sắp tới khi ông mất tới 11 cầu thủ.

Luis Enrique hy vọng các học trò sẽ lành lặn trong lần trở về từ ĐTQG. Ảnh: Internet.

Theo AS, Barcelona phải "trả" Bravo, Alves, Neymar, Mascherano, Vermaelen, Pique, Bartra, Jordi Alba, Busquets và Iniesta, cùng với Munir về cho ĐTQG. Ngoài ra, đội chủ sân Nou Camp còn mất thủ thành Ter Stegen vì anh này phải tìm đến... nha sĩ để phẫu thuật. Nhưng bù lại, Barcelona không mất Luis Suarez cho loạt trận ĐTQG lần này do chân sút người Uruguay vẫn đang thi hành án phạt cấm thi đấu của FIFA.

Cạnh đó, Ivan Rakitic và Lionel Messi cũng không trở về ĐTQG Croatia và Argentina do đang thực hiện quá trình hồi phục chấn thương. Họ đang chạy đua với thời gian để trở lại trong trận Siêu kinh điển. Để giúp các cầu thủ có nền tảng thể lực tốt nhất, Luis Enrique sẽ cho các cầu thủ còn lại trong đội hình tập nhẹ từ đầu tuần tới thứ Sáu, còn hai ngày cuối tuần sẽ được phép nghỉ ngơi.

Đông thái này rất hợp lý bởi Luis Enrique muốn lực lượng bước vào trận "Siêu kinh điển" với một khí thế hừng hực và đủ sức cày ải trong 90 phút với Real Madrid. Còn về việc mất nguyên đội hình vì kỳ nghỉ tập trung ĐTQG, điều này khiến Luis Enrique hết sức lo lắng bởi đôi khi chỉ cần một chấn thương nhỏ với bất kỳ cái tên nào cũng khiến nhà cầm quân này đau đầu.

T.Y | 13:13 10/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục