Barcelona cần chiến đấu vì mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch

20:25 Thứ hai 30/01/2012

Thủ thành câu lạc bộ Barcelona Victor Valdes khẳng định đội bóng của anh không còn được phép mắc sai lầm nếu như còn muốn bảo vệ chức vô địch La Liga trong mùa giải năm nay.

Barcelona đã bị Villarreal cầm hòa không bàn thắng trong khuôn khổ La Liga vào rạng sáng Chủ Nhật, một kết quả khiến cho đội bóng xứ Catalonia bị kình địch Real Madrid tạo khoảng cách 7 điểm trên bảng xếp hạng La Liga sau khi Kền kền trắng có chiến thắng dễ dàng 3-1 trước đội chót bảng Zaragoza.

Barcelona không được phép đánh rơi thêm điểm số. Ảnh: Internet.

Với việc bị Real nới rộng khoảng cách điểm trên bảng xếp hạng, thủ thành Valdes thừa nhận thêm một lần vấp ngã nữa có thể sẽ chấm dứt cơ hội giành chức vô địch La Liga của Barcelona trong mùa giải này.

Valdes phát biểu: “Chúng tôi không còn được phép mắc sai lầm. Chúng tôi đã đánh mất hai điểm quan trọng trước Villarreal. Chúng tôi phải thắng tất cả những trận còn lại. Real hiện đang xếp trên chúng tôi và họ là đối thủ mạnh. Chúng tôi cần phải chiến đấu vì mục tiêu bảo vệ danh hiệu vô địch”.

Valdes cũng cho rằng chấn thương của các cầu thủ trụ cột là nguyên nhân chính dẫn đến phong độ không ổn định của Barca trong mùa giải năm nay.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục