Barca thiệt quân sau trận thắng hoành tráng trước Levante

04:55 Thứ hai 22/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Luis Enrique đã cho biết hai cầu thủ Neymar và Jordi Alba gặp vấn đề thể chất và cần phải kiểm tra y tế để kịp thời có biện pháp hồi phục.

Barca đã giành chiến thắng tưng bừng ngay trên sân của Levante. Ba điểm và năm bàn thắng đều thuộc về các cầu thủ đội khách. Tuy nhiên, Barca cũng phải chịu hai tổn thất chưa xác định nặng/nhẹ của hai cầu thủ.

Neymar được bác sỹ săn sóc. Ảnh: Getty

Tiền đạo Neymar gặp chấn thương nhẹ sau khi va chạm với hậu vệ Pedro López. Các chuyên viên y tế xác định Neymar bị bong gân mắt cá chân mức nhẹ nên yêu cầu ban huấn luyện thay người để đảm bảo an toàn. Tiền đạo người Brazil ghi được một bàn thắng trong trận đấu này.

Hậu vệ chơi khá năng nổ bên cánh trái là Jordi Alba được chuẩn đoán là gặp vấn đề với mu bàn chân. Anh phải ra khỏi sân giữa chừng và cởi giày ra để các bác sỹ bôi thuốc trước khi quay trở lại thi đấu. Alba đã kiến tạo cho Pedro Rodriguez làm bàn nâng tỉ số lên 4-0.

Hai tổn thất của Barca được huấn luyện viên Luis Enrique cho biết là không đáng ngại. Lucho vẫn rất lạc quan với số lượng cầu thủ hiện có trong tay. Ông có thể nhân cơ hội này tiếp tục xoay vòng cầu thủ nhằm vượt qua giai đoạn thi đấu khắc nghiệt trong những ngày tới.

Theo T.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục