Barca tập trung đội hình: 14 cái tên có mặt

06:03 Thứ bảy 14/07/2012

CLB xứ Catalan sẽ có buổi hội quân đầu tiên sau những ngày nghỉ dài, địa điểm không nơi nào khác hơn là Ciutat Esportiva Joan Gamper với 14 gương mặt gạo cội.

Theo như kế hoạch đã đề ra, vào ngày thứ 2 tuần sau, CLB Barcelona sẽ tập trung đội hình đợt đầu tiên để chuẩn bị cho giai đoạn khởi động trước khi đi du đấu.

Trong ngày đầu tiên này, 14 cầu thủ sẽ phải trải qua đợt kiểm tra y tế rồi mới có thể xỏ giày ra sân tập vào ngày hôm sau. Danh sách 14 người này bao gồm: Dani Alves, Villa, Alexis, Messi, Pinto Thiago, Mascherano, Afellay, Adriano, Cuenca, Fontàs, Bartra, Dos Santos và Muniesa.

Đội trưởng Carles Puyol chưa thể góp mặt ngày trong buồi đầu tiên được vì quá trình phục hồi chấn thương chưa kết thúc. Dự kiến khoảng hơn 2 tuần sau Puyi mới có thể hoàn tất quá trình này.

Sau đợt kiểm tra y tế, các cầu thủ sẽ trở về và chuẩn bị cho buổi tập vào ngày thứ 3. Dự tính một số cầu thủ trẻ của đội Barca B sẽ lên tập cùng với các đàn anh. Tito và các học trò sẽ có 8 ngày để 'làm nóng' với nhau trước khi bước vào các trận giao hữu mùa hè.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục