Barca ôm hận, Ramos lại khiến tất cả phát cuồng

00:51 Chủ nhật 04/12/2016

TinTheThao.com.vnThêm một lần nữa những người hâm mộ bóng đá trên thế giới lại phải phát cuồng vì trung vệ của Real Madrid, Sergio Ramos.

CyxGdoyXcAEfyDs

 Ramos lại tỏa sáng

Ramos! Ramos! Ramos! Các cổ động viên Real Madrid hiếm hoi trên Nou Camp đã hát vang tên của trung vệ đội trưởng Real Madrid, sau khi anh ghi bàn giúp câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha có được 1 điểm cực kỳ may mắn.

Dù chơi không hay hơn đội chủ nhà Barca, nhưng với 1 điểm đầy quả cảm (và cả may mắn nữa), Real Madrid tiếp tục nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này khi hơn Barca 6 điểm. "Đây đã là lần thứ bao nhiêu Ramos giải cứu Real Madrid," nhà báo Simonini viết trên trang cá nhân.

Nhà báo nổi tiếng Sid Lowe của The Guardian thì khẳng định: "Ramos chắc chắn sở hữu thứ gì đó vô cùng đặc biệt". Anh đã ghi tới 75 bàn thắng cho cả Đội tuyển quốc gia và CLB trong toàn bộ sự nghiệp của mình. Hãy nhớ rằng Ramos là một trung vệ.

Trang Squawka Football thì nhanh chóng đưa ra các thống kê: Ramos đã ghi bàn san bằng tỷ số cho Real vào phút 90 ở El Clasico, UEFA Super Cup, và đặc biệt là trận chung kết UEFA Champions League (gặp Atletico Madrid vào năm 2014). Không nghi ngờ gì nữa, Ramos là cầu thủ của những trận cầu lớn.

Video bàn gỡ hòa của Ramos cho Real:

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:04 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục