Barca không còn kiên nhẫn, báo động đỏ cho Lewandowski

12:05 Thứ sáu 15/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Onda Cero tiết lộ Barcelona bắt đầu chán nản trước phong độ của Robert Lewandowski.

Barcelona hiện đang trải qua một giai đoạn phong độ khó khăn, với chỉ giành 4 chiến thắng trong 9 trận gần đây nhất. Không chỉ Xavi Hernandez đối diện sức ép mà các cầu thủ cũng bị chỉ trích, tiêu biểu là trường hợp của Robert Lewandowski.

Ngôi sao 35 tuổi sa sút phong độ trầm trọng. Dù anh vẫn là chân sút ghi bàn tốt nhất của Barca nhưng kể từ ngày 23/09 đến nay, cưu tiền đạo Bayern Munich chỉ nổ súng 3 lần. Sports chia sẻ Lewandowski cần phải thể hiện nhiều hơn trong thời gian tới.

Barca trảm Lewy - Bóng Đá

 Lewandowski đang sa sút.

Trong khi đó, nguồn tin từ Onda Cero xác nhận đội bóng đang không hài lòng với màn trình diễn của số 9 và cảm thấy rằng việc anh bỏ lỡ các cơ hội là lý do khiến Blaugrana thua trận. Bên cạnh Lewy, hàng loạt cái tên bị tờ báo Catalan điểm mặt bao gồm Joao Felix, Raphinha, Jules Kounde, Alejandro Balde và Oriol Romeu.

Tuy nhiên, những chỉ trích nhắm vào Lewandowski mới là điều đáng lo ngại nhất. Nó đến vào thời điểm cầu thủ người Ba Lan đứng trước viễn cảnh chia tay Barca vào hè 2024. Anh còn một năm hợp đồng nhưng vì sở hữu mức lương cao nên Blaugrana cân nhắc chia tay cầu thủ.

Nếu không cải thiện phong độ, Barca càng có lý do thải loại Lewy.

Lữ Phong | 11:07 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục