Barca đã được trọng tài ưu ái thế nào?

12:21 Thứ năm 10/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona đã thua, tiki-taka đã chết trước đội bóng đồng hương Atletico Madrid. Tuy nhiên, đó chưa phải là hố sâu tuyệt vọng nhất nếu đội bóng xứ Catalunya không được trọng tài ưu ái.

Xuất sắc cầm hòa Barca ở trận lượt đi, chỉ cần kết quả 0-0 Atletico sẽ chính thức đoạt tấm vé đi tiếp. Nhưng tuyệt vời hơn, đoàn quân HLV Diego Simeone đã khiến cả châu Âu phải ái ngại đến mình khi hạ gục cả gã khổng lồ xứ Catalunya trong một trận đấu thiếu vắng tiền đạo chủ lực, Diego Costa.

Tình huống gây tranh cãi. Ảnh: Internet.

Với bàn thắng ở những phút đầu tiên của trận đấu, Koke đã giúp Atletico lọt vào vòng bán kết Champions League sau 40 năm chờ đợi. Song sẽ dễ dàng hơn cho đội bóng thành phố Marid nếu Barca không được sự ưu ái đến từ vị vua áo đen. Sau đây là 3 tình huống gây tranh cãi khá nhiều sau trận đấu.

Vào phút thứ 42, trọng tài đã có thể chỉ tay vào chấm phạt đền với pha phạm lỗi rất rõ trong vòng cấm của Mascherano với Adrian. Kế tiếp, đến lượt Cesc Fabregas đốn ngã Godin trong khu vực 16m50, cuối cùng là tình huống tái phạm lỗi trong vòng cấm của Mascherano với Villa vào phút 72 của trận đấu, tuy nhiên vị vua áo đen người Anh, Howard Webb đều lắc đầu từ chối những pha bóng "tử thần" dành cho Barca.

Đánh bại Barca qua đó dành tấm vé đi tiếp là tất cả những gì Atletico đã muốn và đã có được, nhưng những sai lầm của vị trọng tài người Anh cũng khiến các CĐV Atletico có quyền chỉ trích. Nếu công bằng hơn trong trận đấu vừa qua, Atletico đã có được trận thắng oanh liệt hơn nhằm chào mừng lần đầu tiên lọt vào vòng bán kết Champions League sau 40 năm và là lần thứ 4 trong lịch sử đội bóng, Atletico mới có được thành tích tương tự.

Video những tình huống Barca được trọng tài ưu ái:

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục