Barca đã có đội hình chuẩn cho El Clasico

11:54 Chủ nhật 15/01/2012

Cơn bão chấn thương đang hoành hành tại sân Nou Camp và buộc HLV Guardiola phải sử dụng những quân bài tốt nhất tại Cúp Nhà Vua. Các cầu thủ ở đội hình 2 của Barca luôn được ưu tiên chơi tại Cúp Nhà Vua nhưng cuộc chạm trán với Real vào giữa tuần sẽ có nhiều thay đổi...

Những trường hợp chấn thương và vắng mặt bất khả kháng của các cầu thủ Barca sẽ khiến HLV Guardiola chỉ còn 15 cầu thủ cho đội hình 1. Keita vắng mặt do phải tham dự giải CAN 2012, Maxwell đã chia tay sân Nou Camp để sang chơi cho PSG. Thêm vào đó là chấn thương mới đây của Fontas và Pedro cũng như Afellay và Villa sẽ khiến Barca thiếu lực lượng trầm trọng trong giai đoạn quan trọng này.

Chiến thắng trước Osasuna hôm thứ 5 vừa qua tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha đã khiến Barca phải trả một cái giá khá đắt. Fontas chấn thương gót chân và anh đã phải trải qua ca phẫu thuật. Chấn thương này sẽ khiến Fontas chia tay sân cỏ đến cuối mùa. Pedro dính chấn thương cơ đùi và mất ít nhất 2 tuần để bình phục. Với chấn thương của Pedro đây sẽ là cơ hội cho Cuenca khẳng định đẳng cấp của mình ở đội hình 1 của Barca.

Alexis Sanchez đã từng ghi bàn vào lưới Real mùa giải này

Với 15 cầu thủ hiện nay của Barca, HLV Guardiola chỉ có được 4 vị trí dự bị có thể vào sân trong trận đấu với Real ở Cúp Nhà Vua vào ngày 18/1 tới. Nhiều khả năng 4 cầu thủ dự bị đó là Adriano, Thiago, Mascherano và Victor Valdes. Pinto luôn là thủ môn được ưu tiên đứng trong khung gỗ của Barca tại Cúp Nhà Vua trong mỗi mùa giải.

HLV Guardiola cũng không phải quá lo lắng bởi những cầu thủ trong đội hình trẻ của Barca cũng đang thể hiện rất tốt. Cuenca đã có 4 bàn thắng cho Barca, Sergi Roberto có 1 bàn, Tello 2 bàn và Montoya 1 bàn. HLV Guardiola có thể bố trí thêm những cầu thủ trẻ này cho đội hình dự bị.

Trận lượt đi tại tứ kết Cúp Nhà Vua trước Real tại Bernabeu sẽ là một thử thách không hề dễ dàng cho Barca nhưng với những cầu thủ hiện tại, HLV Guardiola có thể tạm yên tâm cho đội hình ra sân vào giữa tuần này.

Đội hình dự kiến của Barca: Pinto, Alves, Piqué, Puyol, Abidal, Xavi, Busquets, Iniesta, Alexis, Cesc, Messi.

Dự bị: Valdes, Cuenca, Adriano, Thiago, Mascherano, Montoya, Dos Santos, Bartra, Rafinha...
Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục