Barca có thêm 'chân trong' vụ Coutinho

20:41 Thứ bảy 26/08/2017

TinTheThao.com.vnLeBron James, VĐV bóng rổ nổi tiếng người Mỹ đồng thời là một trong những ông chủ CLB Liverpool mới đây đã thể hiện tình yêu với Barcelona.

Barcelona vừa có thêm một ‘chân trong’ đắc lực trong thương vụ mang tên Philippe Coutinho. Vận động viên bóng rổ LeBron James là một trong những cổ đông của CLB Liverpool kể từ năm 2011. Theo nhiều nguồn tin thân cận tại nước Anh, LeBron đã nhiều lần đề nghị với tập đoàn cổ đông lớn nhất của Liverpool là FSG hãy để tiền vệ ngôi sao Coutinho được cập bến Camp Nou.

Barca có thêm 'chân trong' vụ Coutinho - Bóng Đá

 

The Kop đã từ chối 3 lời đề nghị liên tiếp của Barca dành cho Coutinho, song, được biết ngôi sao người Brazil đã ‘thái độ’ ra mặt để được chuyển sang khoác áo Gã khổng lồ xứ Catalan trước khi phiên chợ Hè năm nay đóng cửa. Hiện tại kỳ chuyển nhượng vẫn còn kéo dài thêm 5 ngày nữa và trong khoảng thời gian này, không ai có thể loại trừ khả năng Barcelona sẽ nổ bom tấn tiếp theo mang tên Coutinho.

Mới đây, LeBron James đã đăng tải một bức ảnh anh đang mặc chiếc áo đấu của Barcelona cùng dòng dẫn: “Kể cả bóng tối cũng không thể ngăn tôi tỏa sáng”. Bức ảnh này đã nhận được sự yêu thích của hàng triệu CĐV Barcelona trên thế giới, với hy vọng ngôi sao của Cleveland Gavaliers có thể giúp đội bóng con cưng của họ đưa Coutinho về Camp Nou trong ít ngày tới.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:00 26/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục