Barca chốt cái tên bất ngờ thay Xavi

08:34 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Bar Canaletes, đội bóng xứ Catalan đã chuẩn bị sẵn phương án để bổ nhiệm HLV mới.

Sau một mùa giải thành công với chức vô địch La Liga, Barcelona bắt đầu cho thấy dấu hiệu sa sút. Nhiều chuyên gia cho rằng, đội bóng xứ Catalan dần đánh mất đi bản sắc dưới thời HLV Xavi - người từng góp phần tạo nên đế chế tiki taka huyền ảo.

Dù vẫn giành 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, nhưng rõ ràng khi chứng kiến Barca chật vật để hướng đến 3 điểm, NHM sẽ không khỏi thất vọng. Vì vậy đã có những dấu hỏi lớn được đặt ra xoay quanh tương lai Xavi bất chấp việc chủ tịch Joan Laporta đã tuyên bố sẽ ủng hộ chiến lược gia 43 tuổi đến cùng.

Barcelona send warning to Xavi about January transfers - Bóng Đá

 Xavi đang gây thất vọng. 

Theo tiết lộ của Bar Canaletes, huấn luyện viên Girona, Michel Sanchez đã được Barcelona đưa vào danh sách những ứng cử viên tiềm năng.

Sanchez đang biến Girona trở thành ngựa ô tại La Liga mùa này khi giành được 11 chiến thắng sau 13 trận đấu qua đó dẫn đầu cuộc đua tại La Liga. Hơn thế nữa, họ còn thể hiện lối chơi kiểm soát bóng chặt chẽ và biết cách trừng phạt những sai lầm của đối thủ.

Vì thế, trong trường hợp Xavi tiếp tục gây thất vọng, họ hoàn toàn có thể mở đàm phán để thuyết phục Sanchez đến Camp Nou.

Trường Sơn | 07:36 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục