Barca chính thức khởi kiện Atletico

06:59 Thứ bảy 10/09/2022

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đã khởi kiện Los Rojiblancos vì trường hợp của tiền đạo Antoine Griezmann.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Barcelona đẩy ngôi sao người Pháp trở lại Atletico Madrid bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm thêm 1 năm gia hạn. Gã khổng lồ xứ Catalunya còn cài thêm điều khoản buộc Los Rojiblancos mua đứt Griezmann với giá 40 triệu euro, nếu cầu thủ 31 tuổi chơi hơn 30 phút trong 50% số trận của Atletico mùa này.

Chân sút 31 tuổi góp mặt cả 5 trận đấu vừa qua của Atletico trên mọi đấu trường, nhưng chưa trận nào anh chơi quá 30 phút. Đội chủ sân Wanda Metropolitano dường như không muốn kích hoạt điều khoản mua đứt, và họ đã tìm cách lách luật. Barcelona vì vậy không hài lòng với toan tính của Atletico và đã khởi kiện CLB thành Madrid.

 - Bóng Đá

 Atletico "chơi chiêu" trong thương vụ Griezmann.

Mới đây chủ tịch La Liga – Javier Tebas cho biết: “Vấn đề về điều khoản Griezmann sẽ phải được xác định bởi một ủy ban trọng tài gồm các luật sư. Trong 6 tháng sẽ có một phán quyết, điều này sẽ không thể kháng cáo.

Và tùy thuộc vào những gì mà phán quyết đó đưa ra, nó sẽ ảnh hưởng đến tương lai giới hạn tài chính của Barca hoặc Atletico.”

Dù được BHL Atletico sử dụng một cách đầy toan tính, Griezmann vẫn đang có phong độ ấn tượng khi đóng góp 3 pha lập công trong 5 trận vừa qua. Mặc dù vậy Barcelona không muốn đưa tiền đạo người Pháp trở lại vì mức lương cao ngất ngưỡng mà cầu thủ này đang nhận.

Endo - theo xevathethao.vn | 06:01 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục