Barca 'ăn mừng' chức vô địch bằng thất bại trên sân nhà

04:37 Chủ nhật 21/05/2023

TinTheThao.com.vnKhông còn nhiều mục tiêu để phấn đấu, các cầu thủ của Barcelona phải đón nhận một thất bại ngay trên thánh địa Camp Nou.

 

Tuy không có thành tích tốt ở đấu trường châu Âu, mùa giải năm nay, Barcelona thi đấu chẳng khác nào một 'cỗ máy' tại La Liga và đã lên ngôi vô địch sớm 4 vòng đấu. Tuy vậy, ngay trong trận đấu đầu tiên sau khi đăng quang, Blaugrana đã phải đón nhận một thất bại.

Tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà, CĐV Barca đã sớm phải chứng kiến một cú sốc khi Mikel Merino mở tỷ số cho đội khách ngay ở phút thứ 5 của trận đấu. Sau khi đoạt được bóng từ chân Jules Kounde, Alexander Sorloth tung ra một đường chuyền chuẩn xác cho Merino và tiền vệ này đã dễ dàng hạ gục Ter Stegen với pha dứt điểm cận thành.

Barcelona  - Bóng Đá

 Sociedad giành chiến thắng thuyết phục. 

Những phút tiếp theo, cơ hội ngon ăn được chia đều cho cả hai đội, nhưng không một cầu thủ nào có thể điền tên mình lên bảng tỷ số. Mãi đến phút 72, trận đấu mới có thêm bàn thắng được ghi khi Sociedad tổ chức một tình huống phản công mẫu mực và kết thúc bằng pha dứt điểm chuẩn xác của Sorloth.

Toàn bộ nỗ lực của Barca chỉ giúp họ có được bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Robert Lewandowski ở phút 90. Với kết quả này, dĩ nhiên Barca vẫn là chủ nhân của ngôi đầu bảng, trong khi Sociedad vẫn giữ nguyên vị trí thứ tư nhưng đã gia tăng khoảng cách với Villarreal lên thành 5 điểm. 

Huỳnh Phong | 04:07 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục