Báo Indo: "Gã côn đồ của bóng đá Việt Nam đã trở lại"

17:22 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnBáo chí Indonesia một lần nữa công kích một tuyển thủ Việt Nam vì vụ việc đã xảy ra trong quá khứ.

Thất bại 0-1 trước Indonesia tại Asian Cup 2023 đã khiến ĐT Việt Nam phải sớm chia tay giải đấu. Đoàn quân của HLV Philippe Troussier được kỳ vọng sẽ phục thù thành công đội bóng xứ vạn đảo tại vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3 tới, khi những trụ cột như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh hay Đoàn Văn Hậu trở lại.

Báo Indo nói về Văn Hậu - Bóng Đá

 Báo chí Indonesia thường xuyên nhắc lại pha phạm lỗi của Văn Hậu với Evan Dimas tại SEA Games 2019. Ảnh: Soha

Trước màn tái đấu được dự đoán nhiều khó khăn với Việt Nam, truyền thông Indonesia đã có động thái đầy bất ngờ. Cụ thể, trang Tribun News đăng tải bài viết có tiêu đề: "Gã côn đồ của bóng đá Việt Nam trở lại, muốn đánh bại tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup". 

Tác giả Bayu Satriyo Panegak đã đưa ra những bình luận gây tranh cãi mang hàm ý công kích Văn Hậu và được Soha lược dịch:

"Cầu thủ đội tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã sẵn sàng trở lại thi đấu sau một thời gian gài chính chấn thương. Được biết, hậu vệ thường xuyên xâm phạm đối thủ một cách thô bạo này đã bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Đoàn Văn Hậu dính chấn thương từ tháng 10/2023, mất đi cơ hội góp mặt ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 và Asian Cup 2023. Tuy nhiên, cầu thủ này đã sắp bình phục chấn thương, có thể sớm trở lại để bảo vệ 'Những ngôi sao Vàng', biệt danh của tuyển Việt Nam.

Người ta tin rằng gã côn đồ của bóng đá Việt Nam này có thể sẽ góp mặt trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Indonesia ở vòng loại World Cup."

Sau pha phạm lỗi của Văn Hậu với Evan Dimas tại chung kết SEA Games 2019 khiến cầu thủ này dính chấn thương nặng, báo chí Indonesia nhiều lần nhắc lại sự việc trên và thỉnh thoảng vẫn công kích hậu vệ thuộc biên chế CAHN trên truyền thông.

Dương Quang | 16:52 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục