Báo châu Á ấn tượng trước chiến thắng của TDDC tại SEA Games

20:22 Thứ tư 23/08/2017

Màn trình diễn chói sáng của các VĐV thể dục dụng cụ Việt Nam trở thành điểm nhấn trong ngày thi đấu chính thức thứ 5 của SEA Games 29.

Theo đó, báo Fox Sports Asia trong bài nhật ký SEA Games giật tít "Việt Nam thi đấu rất tốt ở môn thể dục dụng cụ trong ngày thứ 5 của kỳ SEA Games 29". Góp công lớn giúp TDDC có một ngày thành công rực rỡ phải kể đến sự xuất sắc của VĐV Lê Thanh Tùng.

Với những số điểm rất cao ở môn nhảy chống - 14.450 điểm - và xà đơn - 13.350 điểm, VĐV Lê Thanh Tùng đã giành liên tiếp 2 HCV trong ngày 23/8. Tổng thành tích của VĐV tài năng này tại SEA Games 29 cũng được nâng lên thành 3 HCV.

Trước đó, Lê Thanh Tùng cũng giành HCV đồng đội nam. 

TDDC-1

 VĐV TDDC của Việt Nam thi đấu rất tốt trong ngày 23/8. Ảnh: Tiến Tuấn.

Ngoài ra, VĐV Đinh Phương Thành cũng thi đấu tốt ở nội dung xà kép, anh mang về HCV cho đoàn thể thao Việt Nam.  

Các nội dung xà kép và xà đơn cũng chứng kiến sự thống trị của các VĐV Việt Nam khi người giành huy chương bạc là Phạm Phước Hưng (xà kép) và Đinh Phương Thành (xà đơn).

Trang Fox Sports Asia còn chú ý đến tấm HCV mà VĐV đua xe đạp Nguyễn Thị Thật giành được. Ở nội dung 104 km xuất phát đồng hạng nữ, cua-rơ Nguyễn Thị Thật vượt qua nhiều đối thủ mạnh để cán đích đầu tiên với thời gian 3 giờ 14 phút 16 giây.

Đây không phải lần đầu tiên thể thao Việt Nam thi đấu thăng hoa, và thu hút sự chú ý từ báo nước ngoài. Trong ngày thi đấu 20/8, Fox Sports Asia cũng nhắc đến thành tích ấn tượng của cô gái vàng Dương Thúy Vi ở môn Wushu, người giải cơn khát vàng của TTVN tại SEA Games 29.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 19:50 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục