Báo Anh cũng phát hoảng với chấn thương của Hùng Dũng

05:55 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ của CLB Hà Nội, Đỗ Hùng Dũng đã dính phải chấn thương kinh hoàng sau pha vào bóng bằng 2 chân của Ngô Hoàng Thịnh.

CLB Hà Nội đã giành thắng lợi 3-0 ấn tượng trước CLB TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, niềm vui của đội khách không hề được trọn vẹn, khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã dính phải chấn thương nặng và ngay lập tức phải rời sân bằng cáng rồi được đưa ngay đến bệnh viện.

Báo Anh cũng phát hoảng với chấn thương của Hùng Dũng - Bóng Đá

 Hùng Dũng chấn thương nặng sau pha vào bóng ác ý của Hoàng Thịnh.

Cú đạp gầm giày của Ngô Hoàng Thịnh khiến Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải. Dự kiến sáng nay (24/03), Hùng Dũng sẽ tiến hành phẫu thuật và nhiều khả năng, anh sẽ phải nghỉ hết năm.

Đây là mất mát cực lớn cho CLB Hà Nội, lẫn ĐTQG Việt Nam, bởi Hùng Dũng - người năm nay 27 tuổi, đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp - là cái tên vô cùng quan trọng nơi tuyến giữa. 

Pha vào bóng nguy hiểm của Hoàng Thịnh và chấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng nhanh chóng lan tỏa trên các diễn đàn bóng đá khắp thế giới. Tờ Sportbible (Anh) mau chóng có bài "Đội trưởng Việt Nam bị gãy chân sau một trong những pha vào bóng tồi tệ nhất lịch sử".

Mặc dù Hoàng Thịnh đã xin lỗi Hùng Dũng sau pha vào bóng của mình, nhưng không ngạc nhiên khi anh bị rút thẻ đỏ trực tiếp. Còn Hùng Dũng chắc chắn sẽ bỏ lỡ các trận đấu quan trọng của ĐTQG Việt Nam ở vòng loại World Cup với Indonesia, Malaysia và UEA vào tháng Sáu.

Minh Tuấn | 04:57 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục