Bàn thắng của Young có 'sự góp công' lớn từ Luke Shaw như thế nào?

23:04 Thứ bảy 08/12/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ sinh năm 1995 đã không thể góp mặt trong trận đấu giữa Man Utd và Fulham vì một vấn đề nhỏ trước lúc khởi động.

Trên thực tế, Luke Shaw phải bỏ lỡ cuộc đụng độ với Arsenal vào rạng sáng thứ 5 vừa qua vì một vấn đề nhỏ về thể lực, nhưng anh đã trở lại băng ghế dự bị của Man Utd trong trận đấu với Fulham vào tối nay. Tuy nhiên, chỉ 5 phút trước khi khởi động, Quỷ đỏ tuyên bố chàng trai 23 tuổi sẽ phải ngồi ngoài.

Bàn thắng của Young có 'sự góp công' lớn từ Luke Shaw như thế nào? - Bóng Đá

 Hình ảnh Shaw đến Old Trafford cùng các đồng đội nhưng anh sẽ không ra sân.

Người thế chỗ Shaw là Andreas Pereira, trong khi HLV Jose Mourinho thực hiện đến 4 sự thay đổi trong đội hình xuất phát với Phil Jones, Ashley Young, Juan Mata và Romelu Lukaku đều ra sân ngay từ đầu. Eric Bailly, Matteo Darmian và Anthony Martial vắng mặt, còn lại Marcos Rojo ngồi trên ghế dự bị.

Trước trận đấu, vị thuyền trưởng Man Utd cho biết ông muốn thấy sự hạnh phúc từ các cầu thủ của mình. "Tôi muốn thấy họ có được một niềm hạnh phúc, sự khát khao, sự mãnh liệt. Tôi không biết họ sẽ phản ứng thế nào, nhưng Fulham cũng giống như chúng tôi. Họ cần điểm, chúng tôi cũng cần điểm".

Sự vắng mặt của Shaw khiến Ashley Young phải đá trám vào vị trí hậu vệ trái thay vì cánh phải đối diện như thường lệ. Điều đó vô tình đã giúp lão tướng 33 tuổi mở tỉ số trận đấu trên sân Old Trafford với pha lập công siêu phẩm vào lưới Fulham. 

Bàn thắng của Young vào lưới Fulham:

Vũ Quang Toản | 22:15 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục