Bán Khedira lấy đất cho Kondogbia

14:32 Chủ nhật 28/07/2013

Theo báo giới Tây Ban Nha, tiền vệ Geoffrey Kondogbia rất có thể sẽ trở thành tân binh tiếp theo của Real Madrid sau khi “Kền kền trắng” và Sevilla đã đạt được thỏa thuận về mặt giá cả.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Thông tin từ tờ AS cho hay Sevilla đã chấp nhận bán tiền vệ vừa lên ngôi vô địch thế giới lứa tuổi U20 cho Real Madrid với giá trị khoảng 15 triệu bảng. Kondogbia sẽ tới Madrid đầu tuần tới để hoàn tất các điều khoản trước khi ký vào bản hợp đồng chính thức với “Kền kền trắng”.

Sami Khedira

Kondogbia đang được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất ở lứa tuổi của mình. Cầu thủ người Pháp được chú ý bởi sự điềm tĩnh nhưng không kém phần mạnh mẽ ở khu vực trung lộ. Phong cách và lối chơi của Kondogbia làm gợi nhớ đến người đàn anh Patrick Vieira. Theo tờ AS, chính huyền thoại Zidane là người đã trực tiếp thuyết phục Kondogbia chấp nhận đến Santiago Bernabeu ngay sau khi VCK U20 thế giới kết thúc.

Sau khi chiêu mộ thành công Illarramendi từ Sociedad, sự có mặt của Kondogbia sẽ khiến khu vực giữa sân của Real Madrid càng trở nên chật chội. Rất có thể, tiền vệ người Đức Khedira sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho hai tân binh đầy tiềm năng của đội bóng. Tờ Marca cho hay, đại diện của Khedira là siêu cò Jorge Mendes đang có cuộc tiếp xúc với Monaco và Chelsea để tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Real Madrid muốn thu lại ít nhất là 18 triệu euro từ việc bán Khedira và đây là mức giá mà cả Monaco lẫn Chelsea đều có thể chấp nhận được.
Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục