Bán Ibra-Silva, AC Milan nhắm một loạt “sao” thay thế

07:31 Thứ bảy 14/07/2012

Khi mà câu chuyện về tương lai của hai ngôi sao sáng nhất tại San Siro gần như đã được an bài, Rossoneri chắc chắn sẽ phải lao vào thị trường chuyển nhượng nhằm tìm kiếm những phương án thay thế. Hiện tại, Milan đã chào mua hàng loạt cầu thủ chất lượng.

Ngày hôm qua, hàng loạt các phương tiện truyền thông đã đăng tải một thông tin rất sốc khi khẳng định rằng Milan cuối cùng cũng đồng ý bán bộ đôi Zlatan Ibrahimovic – Thiago Silva cho “gã nhà giàu” PSG. Phải chia tay với hai trụ cột quan trọng nhất trong đội hình sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh của “binh đoàn đỏ - đen” song điều đó cũng giúp họ tiết kiệm 150 triệu euro cho những kế hoạch khác trong tương lai.

Hàng loạt cái tên khá chất lượng đã được Milan đưa vào danh sách “shopping”

Milan có thể thu về 60-65 triệu euro từ Ibra – Silva, hơn nữa, họ còn đỡ đi những khoản lương thưởng rất lớn mà bộ đôi này đang lĩnh tại San Siro. Ngân khoản đó sẽ được dùng để đầu tư vào những thương vụ mới ít tốn kém hơn (dĩ nhiên chuyện khỏa lấp được hoàn toàn khoảng trống mà Ibra và Thiago Silva để lại là chuyện rất khó).

Theo báo giới Italia, Rossoneri đang lên cả danh sách dài những mục tiêu tiềm tàng cho nhiệm vụ thay thế những siêu sao kia. Ở trường hợp của Thiago Silva, đích ngắm của Milan chính là trung vệ Kyriakos Papadopoulos, tài năng trẻ đang thuộc biên chế Schalke 04.

Năm nay mới 20 tuổi song Papadopoulos đã có 2 năm kinh nghiệm chơi bóng tại Bundesliga và đã gây ấn tượng rất mạnh trong màu áo ĐTQG Hi Lạp tại VCK Euro 2012 vừa qua. Đây là một mẫu “chốt chặn” mạnh mẽ và chơi khá kĩ thuật, rất thích hợp để thay thế Silva.

Trong khi đó, một loạt chân sút đình đám đã được bộ sậu chuyển nhượng của Milan liệt kê ra. Đầu tiên là Andy Carroll, cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử song đang mất dần vị trí tại Liverpool.

Bên cạnh đó, AC Milan cũng đã trở lại đặt vấn đề với bộ đôi tiền đạo đang thất sủng tại Man City là Carlos Tevez và Edin Dzeko. Một mục tiêu khác của đội chủ sân San Siro là chân sút Mattio Destro, cầu thủ đang thuộc sở hữu của Genoa và Siena. Thậm chí, có tin đồn Milan đang để mắt đến cả Pazzini của “kình địch” Inter Milan.

Nguyễn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục