Bạn gái Maradona xỏ giày vào sân làm cầu thủ

18:20 Chủ nhật 16/04/2017

Bạn gái Rocio Oliva của Diego Maradona vừa có trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ ở giải vô địch bóng đá nữ Argentina, thu hút sự chú ý từ truyền thông.

 - Bóng Đá

Rocio Oliva vừa có trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ

Vào Chủ Nhật tuần trước, Rocio Oliva đã tham dự giải vô địch nữ Argentina do AFA tổ chức, tuy nhiên cô gái mang áo số 10 thi đấu không hiệu quả. Cô nhanh chóng bị thay ra nhưng vẫn lạc quan sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Rocio chia sẻ: "Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên và tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong thời gian tới". Trước màn trình diễn chưa thực sự ấn tượng của bạn gái 26 tuổi, "Cậu bé Vàng" Maradona lên tiếng ủng hộ và hứa hẹn sẽ giúp cô cải thiện kỹ năng trong thời gian tới.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Maradona và nữ cầu thủ kém 30 tuổi bắt đầu hẹn hò 4 năm trước, đính hôn vào đúng dịp Valentine năm 2014. Chỉ một thời gian ngắn sau đính hôn, cuộc tình giữa 2 người gây ồn ào khi ông tố cáo, kiện bồ trẻ trộm đồ. Nhưng bây giờ, họ vẫn hạnh phúc bên nhau như chưa hề xảy ra scandal quá khứ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Chuyện tình của cả hai được báo chí mô tả là câu chuyện lên trầm, xuống bổng của làng bóng đá Argentina. Từng có thời điểm Maradona chia tay Oliva, bị tố bạo hành cô và đòi cảnh sát quốc tế bắt giữ mỹ nhân này vì tội chiếm đoạt tài sản. Nhưng sau tất cả, họ lại về bên nhau.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:02 16/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục