Bạn gái Mạc Hồng Quân vào vai diễn '5S Online' cùng Chi Pu

16:05 Thứ sáu 23/01/2015

Bạn gái của tiền đạo đội tuyển Việt Nam, Hoàng Thu Trang, sẽ đảm nhiệm vai diễn trong bộ phim sitcom rất cuốn hút giới trẻ đang được chiếu trên VTV6, 5S Online.

Thông tin từ VTV cho biết, Thu Trang là người sẽ thay thế Vân Navy đảm nhiệm vai diễn trong bộ phim sitcom 5S Online đang được chiếu trên VTV6.
Mối quan hệ giữa Thu Trang và Hồng Quân được công khai cuối năm ngoái, khi tiền đạo Việt kiều chuẩn bị bước vào thi đấu tại AFF Cup 2014 cùng đội tuyển Việt Nam.
Trước đó, Thu Trang từng học tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.
Cô từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình của VTV. Vai diễn để lại nhiều dấu ấn của Thu Trang (bìa phải) là cô nàng Tiên đanh đá trong phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc".
Ngoài khả năng diễn xuất, Thu Trang còn sở hữu giọng ca khá tốt. Cô từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2010.
5S Online là bộ phim sitcom rất cuốn hút đối với giới trẻ hiện nay. Những diễn viên chính trong phim như Chi Pu, Mạnh Quân, Vân Navy hay Anh Vũ đều là những gương mặt từng nổi tiếng trong bộ phim sitcom Nhật ký Vàng Anh trước đây. Ảnh: VTV
Sau khi Vân Navy quyết định chia tay ê kíp sản xuất, Thu Trang đã được chọn bởi vẻ ngoài xinh xắn, nhí nhảnh hợp với giới trẻ và khả năng diễn xuất của cô. Ảnh: VTV
Thu Trang trong một vai diễn.
Bạn gái của Mạc Hồng Quân sinh năm 1991, cô là người gốc Nghệ An nhưng hiện sống và làm việc tại Hà Nội.
Thu Trang và bạn bè tới sân Mỹ Đình cỗ vũ Mạc Hồng Quân cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2014.
Huyền Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục