Bạn gái không thích, Boateng khó lòng đến Man Utd

15:13 Chủ nhật 21/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ trang Daily Star, Manchester United đang gặp khó trong việc chiêu mộ Jerome Boateng, khi cô bạn gái của cầu thủ này không thích trở lại nước Anh.

 Manchester United, Jerome Boateng, Bayern Munich,  Sherin Senler

Trong vài ngày trở lại đây, truyền thông Anh đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho biết trung vệ của Bayern Munich, Jerome Boateng đang chính là mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford hướng tới nhằm tăng cường hàng phòng ngự, vị trí tử huyệt của họ những mùa giải gần đây.

Tuy nhiên có vẻ như Man Utd sẽ khó có thể chiêu mộ được ngôi sao 26 tuổi này, trong đó nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ cô bạn gái của cầu thủ này, Sherin Senler.

Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, Sherin Senler rất sợ sự thù địch của các CĐV thành phố Manchester sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình của cô, đặc biệt là cặp sinh đôi chỉ mới được vài tuổi, vì thực tế trước đây Jerome Boateng từng là cầu thủ của Man City trong mùa giải 2010-11, trước khi chuyển tới đầu quân cho Bayern Munich.

Trong trường hợp có thể thuyết phục được Sherin Senler, thì Man Utd cũng còn một trở ngại khác để có thể sở hữu chữ ký của Jerome Boateng, vì rõ ràng Bayern sẽ khó mà để mất ngôi sao của mình nếu không nhận được ít nhất 30 triệu bảng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục