Bạn gái 9X có động thái bất ngờ sau khi Quang Hải bị hacker quấy rối

07:04 Thứ năm 25/06/2020

Sau vụ lùm xùm liên quan đến Nguyễn Quang Hải, Huỳnh Anh vẫn quyết định thực hiện 1 động thái khiến NHM bất ngờ.

Vừa qua, Nguyễn Quang Hải trở thành tâm điểm quan tâm của NHM Việt Nam. Theo đó, tài khoản cá nhân của "Hải con" bị hack và lộ những tin nhắn nhạy cảm. Hacker đã đăng đàn nhiều đoạn trò chuyện giữa Quả bóng Bạc Việt Nam 2019 với 1 "người anh" có tên Facebook là Trần Hoàng Quân.

Sau sự việc này, trên trang cá nhân của mình, cô gái sinh năm 1999 Huỳnh Anh đã hủy bỏ trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân với Quang Hải và cô vẫn chưa lên tiếng về scandal này của bạn trai.

Bạn gái 9X có động thái bất ngờ sau khi Quang Hải bị hacker quấy rối - Bóng Đá

Huỳnh Anh đến dự khán trên sân Gò Đậu vào chiều 24/06.

Tuy nhiên, vào chiều qua (24/06), Huỳnh Anh bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Gò Đậu, theo dõi trận đấu giữa chủ nhà B.Bình Dương và CLB Hà Nội trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2020. Sự hiện diện của Huỳnh Anh trên khán đài được xem là động thái cho thấy mối quan hệ tình cảm của cô và số 19 vẫn không có rạn nứt sau sự việc lùm xùm vừa xong.

Ở trận đấu này, Quang Hải đã thi đấu đầy nỗ lực, thậm chí anh còn đổ máu ở đầu sau pha va chạm với 1 cầu thủ đối phương. Và chung cuộc, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 2-0 trước đội bóng đất Thủ và leo lên đứng vị trí thứ 3 trên BXH với 10 điểm trong tay.

Tại vòng đấu tới, Quang Hải và các đồng đội sẽ trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Sài Gòn FC. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h15 ngày 30/06.

Đăng Huy | 06:06 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục