Balotelli vui vẻ bên chân dài Bỉ

10:59 Thứ tư 19/12/2012

Ngôi sao Man City không về Italy thăm còn gái mới sinh vì mải mê vui vẻ cùng một chân dài người Bỉ.

Hôm 5/12, Balotelli lên chức bố khi cô bạn gái cũ của anh Raffaella Fico hạ sinh cô con gái Pia. Raffaella và con gái đã xuất việt về nhà hôm 11/12 vừa qua. Dù tỏ ra rất vui mừng vì có con gái, cho tới lúc này, Balotelli vẫn chưa về Italy để thăm con.

Balotelli đang say men tình bên cô bồ mới. Ảnh: Sun.

Bên cạnh việc bận tập luyện và thi đấu cùng Man City, tờ The Sun vừa phát hiện một lý do khác khiến Balotelli vẫn ở lỳ tại Manchester mà chưa chịu về quê thăm con gái. Hiện tại, "Siêu quậy" mải miết vui vẻ bên cô bạn gái mới là siêu mẫu người Bỉ Fanny Robert Neguesha. Khi phóng viên tờ The Sun đến biệt thự của Balotelli ở Cheshire để chúc mừng chân sút Man City lên chức bố, người mở cửa chính là Fanny. Khi được hỏi cô có phải là một người bạn của Balotelli, siêu mẫu người Bỉ thẳng thắn trả lời "Không, tôi là bạn gái của anh ấy".

Fanny Robert Neguesha tạo dáng chụp ảnh trên chiếc xe 'độc' của Balotelli. Ảnh: Sun.

"Fanny rất quyến rũ và Mario thực sự rất thích cô ấy. Họ chỉ mới gặp nhau vài tuần trước nhưng rất quấn quýt nhau. Mario muốn ở bên cô ấy nên đã chi tiền để cô ấy và một người bạn bay tới Manchester. Họ đã có một đêm tuyệt vời bên nhau khi con gái của anh ấy chào đời. Anh ấy rất vui khi được lên chức bố nhưng hiện tại vẫn chưa có kế hoạch về Italy thăm Raffaella và con gái", một nguồn tin thân cận với Balotelli tiết lộ.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục