Balotelli: 'Tôi đã phải ăn bìa các tông trong những ngày cách ly'

11:32 Thứ năm 14/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vn"Super Mario" kể về những ngày ở nhà cô đơn và chán chường của mình.

 

Pha ăn mừng kinh điển của Balotelli 

Đại dịch do virus corona ảnh hưởng tiêu cực đến mọi lĩnh vực cuộc sống, nhưng đối với nhiều người, những ngày giãn cách xã hội là khoảng thời gian để họ có thể ở bên cạnh những người thân yêu, khi lúc thường phải bận bịu với công việc. Tuy nhiên đối với Mario Balotelli, thời gian cách ly thực sự là địa ngục khi anh không được ở cạnh gia đình và phải rời xa sân cỏ.

Tiền đạo người Ý nói: "Nếu chuyền cho tôi một quả bóng lúc này, tôi sẽ không thể kiểm soát nó ngay từ chạm đầu tiên. Đã 2 tháng rồi tôi không chạm vào bóng."

Balotelli: 'Tôi đã phải ăn bìa các tông trong những ngày cách ly' - Bóng Đá

 Balotelli chán nản trong những ngày cách ly.

"Tôi như phát điên trong 2 tuần cách ly cuối, vì tôi hoàn toàn cô độc. Con gái tôi thì ở Naples, con trai ở Zurich, mẹ tôi thì đã có tuổi và cần được bảo đảm an toàn, các anh em tôi ở nhà cách ly cùng con cái của họ, cho nên tôi chỉ có một mình. Thực sự khó khăn."

"Cũng rất khó để tập luyện khi không có máy chạy, cho nên dù hơi phá luật, tôi đã đến công viên gần nhà để chạy một chút. Tôi đã thực sự ăn bìa các tông trong 3 ngày đầu tiên vì không thể nấu gì. May là sau đó tôi đã xoay sở được để đặt thức ăn."

Sau 2 tháng tạm hoãn, Serie A vừa được xác nhận sẽ trở lại từ ngày 13/6 tới.

Hoài Thu | 11:02 14/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục