Bale đối diện án phạt treo giò từ FIFA

22:56 Thứ tư 25/07/2012

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter khẳng định rằng Gareth Bale có nguy cơ phải đối diện với một án phạt treo giò từ cơ quan quyền lực bóng đá cao nhất Thế giới này.

Bale đối diện nguy cơ bị treo giò từ FIFA - Ảnh: Getty

Cụ thể, tiền vệ người xứ Wales đã viện lý do chấn thương để từ chối tham dự ĐT Olympic Vương Quốc Anh của HLV Stuart Pearce, tuy nhiên anh lại có mặt trong trận đấu giữa Tottenham và LA Galaxy tối hôm thứ Ba vừa qua - chỉ 2 ngày trước khi giải bóng đá nam Olympic chính thức khởi tranh.

Blatter cho biết, nếu như FA, hoặc Hiệp hội Olympic Vương Quốc Anh có ý kiến đề nghị lên FIFA, phàn nàn về trường hợp của Bale, thì cơ quan quyền lực bóng đá cao nhất hành tinh này sẽ mở cuộc điều tra, và theo đó, tiền vệ của Tottenham nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với án phạt nặng: không được thi đấu cho Spurs đến hết ngày 12 tháng 8.

"Theo nguyên tắc, nếu CLB nào không chịu nhả cầu thủ cho Olympic, FIFA có quyền cấm cầu thủ đó thi đấu trong thời gian diễn ra giải đấu. Vì thế, nếu chúng tôi nhận được đề nghị từ một tổ chức có thẩm quyền nào, Bale sẽ bị cấm thi đấu", trích lời phát biểu của Blatter.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục