Bại trận thất vọng, Solsa vẫn tìm ra "ánh sáng" từ 1 sao Man Utd

11:22 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đang từng bước nâng tầm gương mặt này.

Như đã đưa tin, Manchester United vừa thua trận trước Sheffield United ngay trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng đấu thứ 20 Ngoại hạng Anh 2020/21. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer được đánh giá cao hơn đối thủ, khi mà Sheffield hiện tại đang đứng ở nhóm 3 đội xếp cuối bảng, gặp rất nhiều khó khăn.

Mặc dù vậy, chính vì những sai lầm về mặt cá nhân, việc sa sút phong độ của các trụ cột hay những sơ hở chết người từ hàng phòng ngự, Man Utd đã phải trả giá. Bàn thắng duy nhất của Quỷ đỏ được ghi do công của Harry Maguire không đủ để cứu lấy đội chủ sân Old Trafford khỏi một trận thua.

Mason Greenwood grafted hard against Sheffield United but was hooked by Solskjaer when he needed a goal...  - Bóng Đá

Mason Greenwood có màn trình diễn tích cực.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, dù phải nhận kết quả tiêu cực, nhưng HLV Solskjaer có quyền hy vọng và mong đợi vào Mason Greenwood. Sao trẻ người Anh dù không thể tỏa sáng, giúp Man Utd vượt qua đối thủ. Nhưng chí ít, sự cố gắng và những nỗ lực không ngừng của Mason là điều đang khiến HLV Solskjaer rất hài lòng.

Rời sân ở phút 65 để thay cho Edinson Cavani, Mason Greenwood hẳn đã nỗ lực hết sức. Trong một ngày Marcus Rashford và Anthony Martial bị chỉ trích tột độ, Mason Greenwood chính là điểm sáng hiếm hoi của Solskjaer.

Mason Greenwood không chỉ là tài năng được mong đợi ở Man Utd mà còn ở tuyển Tam Sư. Chắc chắn gương mặt trẻ này sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Solskjaer phát biểu về Martial: 

 
Minh Trí | 10:24 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục