Aubameyang lo lắng cho người đồng đội cũ

13:31 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Prime Video Sport, tiền đạo người Gabon cho biết anh sẽ sớm đến gặp Alexandre Lacazette.

Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette từng là một cặp bài trùng khi còn thi đấu cho Arsenal. Rạng sáng nay, bộ đôi này đối đầu với nhau trong khuôn khổ Ligue 1. Chính tiền đạo người Gabon ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 giúp Olympique Marseille đánh bại Olympique Lyon trên sân nhà Velodrome.

 - Bóng Đá

 Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đối đầu với nhau tại Ligue 1.

3 điểm giúp đội bóng của Pierre-Emerick Aubameyang nối dài chuỗi trận ấn tượng nhưng trái lại, nó cũng khiến Olympique Lyon chìm sâu vào khủng hoảng. Chia sẻ với Prime Video Sport sau trận đấu, cựu đội trưởng “Pháo thủ” nói rằng anh sẽ sớm tìm gặp Alexandre Lacazette.

Tôi vẫn chưa có thời gian gặp anh ấy. Anh ấy đã nhanh chóng quay lại phòng thay đồ. Tôi tưởng tượng nó không dễ dàng. Tôi chắc chắn sẽ đến gặp anh ấy vì tôi biết rằng trong những khoảnh khắc như thế này, điều đó thực sự không hề dễ dàng. Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời với tâm lý tuyệt vời và tôi hy vọng sẽ thấy anh ấy trở lại phong độ tốt nhất càng sớm càng tốt”.

 - Bóng Đá

 Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette từng là đồng đội ở Arsenal.

Dù không còn thi đấu cùng nhau nhưng bộ đôi này vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau những năm tháng chinh chiến tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal. Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette từng là trụ cột trên hàng công “Pháo thủ”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:33 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục