Atletico vào cuộc vụ Lavezzi

11:34 Thứ ba 29/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo báo AS, chủ tịch Miguel Angel Gil của Atletico Madrid đã bay sang Paris (Pháp) để tiến hành việc hỏi mua tiền đạo Ezequiel Lavezzi.

Có khả năng PSG sẽ chiêu mộ thành công Angel Di Maria từ Real Madrid trong thời gian tới, vì vậy đội bóng Pháp cần bán bớt những cầu thủ trong đội để tránh phạm luật công bằng tài chính. Theo đó, Ezequiel Lavezzi nhiều khả năng phải ra đi.


Sau khi Atletico bán Diego Costa cho Chelsea, nhà vô địch La Liga đang gấp rút tuyển mộ thêm một chân sút làm đối tác cho Mario Mandzukic vừa cập bến sân Calderon từ Bayern Munich. Lúc này, Lavezzi trở thành mảnh ghép mà HLV Diego Simeone tin rằng đội bóng còn thiếu.

Nhưng để có sự phục vụ của chân sút người Argentina, Atletico phải cạnh tranh với Liverpool. Theo báo Metro, đại diện nước Anh cũng muốn có chữ ký của Lavezzi sau khi vụ chuyển nhượng Loic Remy từ QPR sang Liverpool đổ bể, do tiền đạo người Pháp không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế.

Báo chí cho biết giá chuyển nhượng dành cho Lavezzi là 18 triệu bảng. Được biết, chân sút 29 tuổi đầu quân cho PSG hè năm 2012 từ Napoli với giá 24 triệu bảng. Mùa trước, anh ghi được 9 bàn sau 32 trận tại giải Ligue 1.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục