Atletico sở hữu tiền đạo đỉnh nhất châu Âu

09:35 Thứ ba 10/10/2023 | 6

TinTheThao.com.vnTheo Opta, tiền đạo người Tây Ban Nha đang sở hữu tỷ lệ chuyển đổi cơ hội thành bàn thắng cao nhất 5 giải hàng đầu.

Bất chấp những vấn đề chấn thương, Atletico Madrid vẫn đang là đội bóng sở hữu phong độ ấn tượng mùa này. Trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân HLV Diego Simeone giành 7 trận thắng, hòa 2 và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Valencia.

Ở những cuộc chạm trán đó, Atletico đã ghi được 24 bàn thắng và 7 trong số đó thuộc về Alvaro Morata - cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ mùa này. Cầu thủ 30 tuổi ũng đã ghi 3 bàn cho tuyển Tây Ban Nha, nâng tổng số bàn thắng của anh cho câu lạc bộ và quốc gia lên gấp đôi.

Alice Campello,

 Morata đang sở hữu tỷ lệ chuyển đổi bàn thắng ấn tượng. 

Không như những mùa giải trước, Morata mang đến hình ảnh một sát thủ hàng đầu, đến mức không có bất kỳ tiền đạo nào châu Âu sở hữu hiệu suất săn bàn tốt hơn anh.

Tờ Diario AS dẫn nguồn Opta tiết lộ rằng, Morata có tỷ lệ chuyển đổi cơ hội thành bàn thắng rơi vào khoảng 43,75%, người xếp sau anh là Jonas Wind của Wolfsburg (38,1%).

Ở tuổi 30, cựu sao Real Madrid dường như đang tìm thấy nguồn cảm hứng lớn. Anh sẽ là đầu tàu để giúp Atletico cạnh tranh mọi danh hiệu mùa này. 

Trường Sơn | 08:37 10/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục